Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiến gần tiền vệ đánh chặn Oriol Romeu

Thứ Sáu 14/07/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang tiến gần việc chiêu mộ tiền vệ Oriol Romeu của câu lạc bộ Girona. Cầu thủ này được xem là người thay thế cho Busquets.

Barca đang tiến gần việc chiêu mộ tiền vệ Oriol Romeu từ Girona. Nhà vô địch Tây Ban Nha đã tích cực đàm phán trong thời gian gần đây để có thể hoàn thành thương vụ này. Romeu được xem là người thay thế tiềm năng cho Sergio Busquets.

Romeu
Barca tiến gần tiền vệ Romeu

Oriol Romeu có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Khả năng tấn công của cầu thủ người Tây Ban Nha tương đối kém và anh được biết đến nhiều hơn với năng lực đánh chặn.

Ở mùa giải vừa qua, Romeu ra sân tổng cộng 36 trận, ghi được 2 bàn thắng. Anh là trụ cột giúp Girona gây bất ngờ ở La Liga và về đích ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Một điểm cộng với Romeu là anh ít khi chấn thương. Ở mùa giải trước, Romeu xuất phát trong tất cả 33 lần ra sân cho Girona ở La Liga. Anh không xuất hiện trong 3 vòng đấu đầu tiên vì khi đó vẫn đang thuộc biên chế Southampton.

Romeu đang được định giá 5 triệu Euro. Đây là một mức giá hợp lý và tiền vệ người Tây Ban Nha cũng giúp cho đội hình của Barca được tăng cường về mặt chiều sâu.

Cựu cầu thủ Southampton sẽ là tân binh thứ 4 của Barca hè này. Los Blaugrana đã chiêu mộ Ilkay Gundogan, Vitor Roque và Inigo Martinez ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Đội chủ sân Camp Nou vẫn đang nỗ lực tăng cường sức mạnh để HLV Xavi có thể cạnh tranh trên mọi đấu trường.

Barca sẽ bắt đầu mùa giao hữu hè này với trận gặp Juventus vào ngày 23/7. Thầy trò Xavi cũng gặp gỡ Arsenal, Real Madrid, AC Milan và Tottenham trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X