Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếc vì không bán Dani Alves

Thứ Bảy 08/12/2012 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới đây của báo chí TBN, Barcelona suýt nữa đã bán Dani Alves cho Man City hồi tháng 6 vừa qua. Nhưng cuối cùng, chủ tịch Sandro Rosell vẫn giữ lại hậu vệ người Brazil và giờ, có lẽ ông đang bắt đầu... hối tiếc về quyết định của mình.

Man City đã theo đuổi Alves từ lâu. Hồi tháng 1/2011, cầu thủ này từng cùng người đại diện Marcanas gõ cửa phòng BLĐ Barca để thông báo về lời mời từ đội bóng Anh kèm mức lương 6 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, đội bóng Catalan đã thuyết phục Alves ở lại và 2 tháng sau cuộc gặp đó, gia hạn hợp đồng với anh tới năm 2015.

Daniel Alves
 

Đến mùa Hè năm 2012, Man City lại bắt đầu lùng sục hậu vệ phải và một lần nữa, họ coi Dani Alves là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, những cuộc gọi từ Etihad tới người đại diện của cầu thủ này và cả Barca đều không nhận được hồi âm. Kết cục, Man xanh đành liên hệ với Inter và mang về Maicon. Trong khi đó, Barca đã và vẫn đang phải trả giá vì quyết định giữ chân Alves.

Bởi kể từ lúc được gia hạn hợp đồng, phong độ của hậu vệ này bắt đầu tụt dốc. Không chỉ vậy, anh cũng không còn giữ được thể lực tốt nhất. Tính từ đầu mùa, cầu thủ 29 tuổi này đã dính tổng cộng... 4 chấn thương cơ mà lần “dính trấu” gần nhất cách đây 2 tuần đã buộc anh phải ngồi ngoài 2 tháng. Trong bối cảnh đó, cầu thủ trẻ Montoya lại bất ngờ chơi cực hay khi được giao đóng thế ở vị trí hậu vệ phải.

Thực tế ấy hẳn đang khiến chủ tịch Sandro Rosell rất tiếc nuối. Bởi lẽ ra, Barca đã định bán Alves ngay sau khi chia tay HLV Pep Guardiola. Chỉ vì không tìm được người thay thế nên khi ấy, đội bóng xứ Catalan mới quyết định giữ lại cầu thủ Brazil. Nhưng giờ thì chẳng ai còn gõ cửa Nou Camp để gạ gẫm một cầu thủ đã 29 tuổi và liên tục chấn thương nữa.

Linh Khang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X