Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua đau, Tata không dám gặp cầu thủ

Thứ Hai 24/02/2014 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua thảm Real Sociedad, HLV Tata Martino có cách cư xử ít ai ngờ đến: ông trốn luôn cộng sự, lẫn các học trò thay vì phải gặp họ tròng phòng thay đồ...

Theo thông tin của tờ Sport, hiện nhà cầm quân người Argentina vẫn chưa hết "choáng" sau thất bại hôm cuối tuần, một trận đấu mà báo chí Tây Ban Nha nhận xét là tệ hại nhất của Barca trong nhiều năm qua.

HLV Martino mất điểm trầm trọng sau trận thua vừa qua của Barca
HLV Martino mất điểm trầm trọng sau trận thua vừa qua của Barca

Tờ này cũng tiết lộ thêm, vì quá sốc nên HLV bị truất quyền chỉ đạo giữa chừng, thậm chí đã không đủ dũng khí gặp học trò ở phòng thay đồ sau lúc tan trận để thẳng thắn đối mặt với thất bại. Dự kiến, phải đến ngày mai (25/2), Tata Martino mới có thể thực hiện bài "phát biểu" trước Messi và đồng đội.

Với cách cư xử của chiến lược gia 50 tuổi này, ông không chỉ làm lãnh đạo Barca thất vọng mà còn khiến họ hoài nghi về tài nghệ cũng như bản lĩnh thực sự. Sau thất bại, chỉ có GĐTT Andoni Zubizarreta cố bào chữa cho Tata nhưng không ăn thua.

Ngoài ra, còn một thông tin gây sốc khác, chính đa phần các cầu thủ cũng cảm thấy "khó hiểu" với nhà cầm quân này. Họ cảm thấy ông có "vấn đề" qua cách sắp xếp đội hình trong buổi tập, nhất là khi để Alex Song đá tiền vệ trụ. Đã vậy, ông còn thực hiện đến 6 thay đổi so với đội hình thắng Man City 2-0 trước đó!

Trừ Adriano thay Alba vì quá tải, 5 trường hợp còn lại đều chung lý do duy nhất: xoay vòng! Có lẽ, Martino muốn chứng tỏ, công thức chiến thắng cho Barca, không chỉ là tiki-taka. Nhưng ông đã sai và lúc nhận ra thì đã quá muộn màng (Fabregas vào sân khi mọi chuyện đã an bài).

Cầu thủ Barca cho rằng, ông thầy của mình đã gặp vấn đề trong việc "đọc" trận đấu và điều này được chính ông thừa nhận. Người ta tự hỏi, Barca của Martino trong tình cảnh hiện tại, liệu có thể làm nên cơm cháo gì vào cuối mùa?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X