Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua bạc nhược, HLV Luis Enrique “ nổi đoá” trong phòng họp báo

Chủ Nhật 02/11/2014 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tuần sau trận thua ở trận El Clasico, Barcelona tiếp tục gây thất vọng khi bị đối thủ Celta Vigo đả bại ngay trên sân nhà Nou Camp. Sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã tỏ ra cực kỳ bực tức với kết quả của trận đấu.

Barca da co mot tran dau dang that vong truoc Celta Vigo
Barca đã có một trận đấu đáng thất vọng trước Celta Vigo

Barcelona đã phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích trong một tuần vừa qua sau trận thua bạc nhược trong trận Siêu kinh điển với đại kình địch Real Madrid. Các học trò HLV Luis Enrique đã thể hiện một bộ mặt nhạt nhoà và không ai còn nhận ra một lối đá tiki-taka mang bản sắc của đội bóng xứ Catalonia nữa. Những tưởng trận đấu trên sân nhà trước “chú lùn” Celta Vigo sẽ giúp cho các cầu thủ Barca giành chiến thắng và giải toả tinh thần thì họ lại bất ngờ gục ngã một lần nữa.

Bước vào trận đấu với quyết tâm rất lớn để xua tan đi những ký ức trong trận El Clasico, Barca nhanh chóng dồn ép đối thủ bằng sức mạnh của bộ ba tấn công Messi - Neymar - Suarez. Tuy nhiên trong một ngày mà các tiền đạo của Los Blaugrana tỏ ra quá vô duyên và có một chút thiếu may mắn, các cơ hội cứ lần lượt qua đi trong sự tiếc nuối của các cule. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Barca đã phải nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá khi Larrivey toả sáng với bàn thắng duy nhất của trận đấu ở đầu hiệp 2, mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho đội khách Celta Vigo.

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã tỏ ra rất bực dọc khi Barca đã thi đấu vượt trội nhưng không thể kết liễu đối thủ: “Chúng tôi có tới 19 cú sút trong đó 9 cú sút trúng đích và 4 lần bóng tìm tới khung gỗ. Đôi khi có cảm tưởng như trái bóng không muốn đi vào khung thành vậy. Tôi không có gì phải lo lắng với màn trình diễn của các cầu thủ nhưng tôi đang cực kỳ giận dữ vì không thể giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay.”

Các tiền đạo của Barca đã có một trận đấu không may mắn nhưng cũng phải nói thêm rằng hàng thủ của đội chủ nhà cũng đã không còn giữ được sự chắc chắn kể từ sau trận thua trên sân Bernabeu tuần trước nữa. Celta Vigo hầu như không có cơ hội và họ ghi bàn ngay trong cơ hội rõ ràng đầu tiên và cũng có thể nói là duy nhất của mình trong trận đấu. Đó là một tình huống mà ca Mathieu và Busquet đã quá chủ quan để hổng Larrivey, tạo điều kiện cho cầu thủ này ghi bàn.

Với trận thua này, Barca đã bị Atletico chiếm vị trí thứ 2 trên BXH và rất có thể họ sẽ còn tụt xuống những vị trí thấp hơn nếu như cả Sevilla và Valencia cùng giành chiến thắng trong những trận đấu đêm nay. Quan trọng hơn, hàng phòng ngự từng là “bất khả xâm phạm” Barca đang dần bộc lộ những điểm yếu và HLV Luis Enrique sẽ cần phải khắc phục ngay những nhược điểm đó trong thời gian tới hki Barca bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn của mùa giải.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X