Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thống trị đội hình tiêu biểu vòng 23 La Liga

Thứ Ba 17/02/2015 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng ngọt ngào 5-0 trước Levante ở vòng 23, đội bóng xứ Catalan đã thống trị đội hình tiêu biểu khi đóng góp 3 gương mặt.

Ở vòng 23 La Liga, Barca đã giành chiến thắng thuyết phục trước Levante với tỉ số 5-0. Trước đó, Real Madrid đã đánh bại Deportivo với tỉ số 2-0, trong khi đó Atletico đã bất ngờ thất bại 0-2 trước Celta Vigo.

Sau vòng 23, cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa giải 2014-2015 chỉ còn là câu chuyện riêng của Real và Barca. Hiện tại, Real có 57 điểm hơn Barca, đội xếp thứ hai 1 điểm và hơn Atletico tới 7 điểm.

Barca thong tri doi hinh tieu bieu vong 23 La Liga hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 23 La Liga

Mới đây, GOAL đã bình chọn đội hình tiêu biểu vòng 23 La Liga. Cụ thể, ở vị trí thủ môn thuộc về Kiko Casilla của Espanyol, người đã cứu thua một quả 11m, giúp đội nhà đánh bại Malaga với tỉ số 2-0.

Ở hàng hậu vệ là sự xuất hiện của Alvaro Gonzalez, Nico Pareja và Marc Bartra, những người đã thi đấu rất hay giúp Espanyol, Sevilla và Barca giành chiến thắng ngọt ngào.

Ở hàng tiền vệ, là sự hiện diện của 4 cái tên: Alberto Bueno (Vallecano), Antonio Reyes (Sevilla), Orellana (Celta Vigo) và Isco (Real Madrid). Trong khi đó, ở hàng tiền đạo có sự góp mặt của: Messi, Nolito và Suarez.

Nhìn vào đội hình tiêu biểu vòng 23 có thể thấy Barca sự vượt trội của Barca, khi đội bóng xứ Catalan có ba cái tên, Marc Bartra, Messi và Suarez. Còn nhớ, ở vòng đấu trước, Barca cũng có 3 cái tên lọt vào đội hình tiêu biểu.

Danh sách đội hình tiêu biểu vòng 23 La Liga (sơ đồ 3-4-3)

Thủ môn: Kiko Casilla

Hậu vệ: Nico Pareja - Marc Bartra - Alvaro Gonzalez

Tiền vệ: Orellana -  Isco - Alberto Bueno - Antonio Reyes

Tiền đạo: Nolito -  Suarez – Messi

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X