Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca "thí mạng" 2 cầu thủ để gạ Arsenal nhả Fabregas

Thứ Ba 17/11/2009 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực đưa tiền vệ đội trưởng của Arsenal, Cesc Fabregas về với sân Nou camp, BLĐ Barcelona đang tính đến chuyện đem cả Yaya Toure và Bojan Krkic ra trao đổi.

Có vẻ như chủ tịch Joan Laporta đang quyết thực hiện bằng được thương vụ này trước khi nhiệm kỳ của ông kết thúc vào tháng 3 năm sau. Thí “tốt” Toure và Krkic xem như là nước cờ cuối cùng mà phía Barca chơi với ngài “giáo sư” Wenger, người luôn tuyên bố rằng không muốn để Fabregas rời sân Emirates chút nào.

Arsenal sẽ chấp nhận vụ đổi chác này?

Nhưng nên biết rằng thời gian gần đây, HLV Wenger rất kết Yaya Toure (em trai của trung vệ Kolo Toure từng thi đấu nhiều năm cho Arsenal nay đã chuyển sang Man City hồi mùa hè vừa qua). Trong khi đó, theo báo chí Tây Ban Nha, “Giáo sư” cũng đã từng để mắt tới tiền đạo trẻ Bojan Krkic.

Về phía HLV Pep Guardiola, dù không muốn mất cả 2 cầu thủ này, nhưng người quản lý của Yaya Toure đang đánh tiếng úp mở có thể cầu thủ 26 tuổi này sẽ ra đi sau khi mùa bóng này kết thúc. Còn Bojan Krkic thì dù chưa muốn đi đâu song từ lâu đã không còn được Pep trọng dụng như dưới thời của Frank Rijkaard. Đặc biệt là nếu Robinho sẽ chuyển về từ Man City vào tháng 1 thì hoàn cảnh của cầu thủ từng được biết đến như một thần đồng bóng đá TBN lại càng tồi tệ.

Với những động thái này thì rõ ràng, bộ đôi Toure - Krkic sẽ là “vật tế thần” có trọng lượng nhất đối với thương vụ Cesc Fabregas. Một cơ sở khác để Barcelona “liều mạng” trong thương vụ này là nếu họ không nhanh chân thì Real có thể sẽ cuỗm Fabregas với giá vào khoảng 50 triệu bảng.

Về phần mình, Fabregas vẫn lặp đi lặp lại điệp khúc sẽ trung thành với Arsenal. Nhưng với con mắt tinh đời của ngài Wenger thì tuyên bố là một chuyện còn suy nghĩ lại là một chuyện khác. Đặc biết, nếu Arsenal vẫn tiếp tục trắng tay ở mùa giải này thì càng có lý do để con tim Fabregas rung động trước lời mời gọi nơi đã đào tạo ra mình.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X