Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca theo đuổi quyết liệt "Modric mới"

Thứ Hai 10/02/2014 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời đề nghị mua tiền vệ 17 tuổi Alen Halilovic của Barcelona đã bị CLB Dynamo Zagreb từ chối thẳng thừng, nhưng dường như đội chủ sân Nou Camp chưa muốn bỏ cuộc.

M.U và Real đều rất muốn có Halilovic
 

Cụ thể, đội chủ sân Nou Camp được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 3,2 triệu bảng để sở hữu Halilovic - mục tiêu theo đuổi của cả Tottenham và Arsenal. Thông tin trên được chính Zdravko Mamic – GĐĐH của Dynamo Zagreb tiết lộ với tờ báo Jutarnji của Croatia: "Lời đề nghị của Barca không được Dinamo chấp nhận và gia đình Alen không hài lòng với các điều khoản. Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đây khi Barcelona đang tiếp tục gây sức ép lên thương vụ này".

Dù mới 17 tuổi nhưng Halilovic là cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Halilovic được xem là tài năng triển vọng hàng đầu của bóng đá Croatia. Do vậy, nhiều người đã ví ngôi sao của Dinamo với Luka Modric. Đáng chú ý, Halilovic có thể đá bên cánh phải hoặc đá tiền đạo.

Hồi mùa Hè năm ngoái, khi vẫn còn dẫn dắt Tottenham, HLV Andre Villas-Boas suýt mang được Halilovic về White Hart Lane. Nhưng do cha của tài năng 17 tuổi đề nghị con trai mình ở lại Dynamo nên thương vụ đã không thành công.

Cách đây 3 năm, đương kim HLV của Real là Carlo Ancelotti từng cố gắng chiêu mộ Halilovic sau khi nhìn thấy cầu thủ này trình diễn tại một giải đấu trẻ. Phải nói thêm rằng, Halilovic là cây săn bàn trẻ nhất ở giải VĐQG Croatia và là cầu thủ trẻ nhất xuất hiện trong màu áo ĐTQG.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X