Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thèm muốn tài năng trẻ của Malaga

Thứ Sáu 21/09/2012 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Isco là một trong những gương mặt gây ấn tượng nhất ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League vừa qua. Tiền vệ tấn công 20 tuổi này lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Malaga trước Zenit.

Isco mới 20 tuổi nhưng đã được nhiều CLB theo đuổi
Isco mới 20 tuổi nhưng đã được nhiều CLB theo đuổi

Ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay thì Isco đã nằm trong tầm ngắm của rất nhiều CLB ở Châu Âu. Tottenham Hotspur định bỏ ra 12 triệu euro và gán thêm cho Malaga Giovanni dos Santos để lấy anh vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng đội bóng Tây Ban Nha đã lắc đầu. Gã nhà giàu Anzhi của Nga sẵn sàng chi tới 20 triệu euro để sở hữu Isco nhưng Malaga cũng từ chối.

Nhưng không chỉ có Spurs và Anzhi quan tâm tới Isco. Cả Barca cũng thèm muốn sở hữu anh. Các quan chức của đội bóng xứ Catalunya đã tiếp xúc với cha Isco là Paco Alarcon để bày tỏ mối quan tâm với anh cũng như mong muốn đưa anh tới Camp Nou. Nhưng Cha Isco đã khuyên anh nên tiếp tục ở lại thi đấu cho Malaga.

Phí giải phóng hợp đồng của Isco là 21 triệu euro và cứ sau mỗi mùa bóng thì mức phí này lại tăng thêm 1 triệu euro. Cho tới thời điểm anh hết hợp đồng với Malaga là tháng 6/2016 thì mức phí giải phóng hợp đồng của anh lên tới 25 triệu euro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X