Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thất bại trong việc giữ chân Thiago

Thứ Sáu 05/07/2013 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalan vừa từ bỏ hi vọng giữ Thiago Alcantara, khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã quyết định gia nhập Man United.

Thiago coi như đã là người của M.U
Thiago coi như đã là người của M.U

Theo giới truyền thông xứ sương mù, nhiều khả năng Thiago sẽ đến Manchester trong ngày hôm nay (5/7) để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế trước khi hoàn tất bản hợp đồng.

Theo nhật báo Sport có trụ sở ở Catalan thì lãnh đạo Barca đã chấp nhận mất Thiago và đang tìm kiếm ứng viên thay thế.

HLV Tito Vilanova đã trò chuyện với Thiago và cố gắng thuyết phục anh ở lại. Mặc dù vậy, các bên không đi đến sự thống nhất.

Hai đồng đội khác của Thiago ở Nou Camp là Xavi và Iniesta cũng mong muốn anh bác bỏ lời đề nghị của M.U. Tuy nhiên, mọi nỗ lực dường như bất thành.

Trong động thái mới nhất, hình ảnh Thiago chụp trong poster quảng bá cho chuyến du đấu trước mùa của Barca đã bị xóa đi.

Theo đó, Gerard Pique, Lionel Messi, Andres Iniesta, Xavi và Carlos Puyol vẫn mặc áo mới của Barca. Nhưng Thiago thì bị biến mất khỏi tấm hình.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Thiago sẽ trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của M.U hè này. Trước đó, Quỷ đỏ đã chi 1,5 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ cánh phải người Uruguay - Valera.

Barca cũng đang chuẩn bị với cuộc sống không có Thiago. Họ đã nhắm đến ngôi sao Dortmund - Ilkay Gundogan.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X