Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thất bại, Guardiola chủ động gia hạn hợp đồng?

Thứ Năm 26/04/2012 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lúc là một ngôi sao, ngay cả khi có muốn thì người ta vẫn có quyền kiêu căng, có quyền ra điều kiện này kia. Còn khi đã xuống dốc, người ta dường như phải gạt bớt sự kiêu căng sang một bên.

Đó là trường hợp của Pep Guardiola. Khi ở trên đỉnh cao, cùng Barca chinh phục hết vinh quang này đến vinh quang khác, Guardiola, với vị thế là một người hùng, là ngôi sao số 1 Nou Camp, luôn làm kiêu trước bản hợp đồng gia hạn mà BLĐ Barca luôn soạn sẵn. Còn nay, lúc bắt đầu thoái trào, ông lại chủ động tìm đến BLĐ với hy vọng được giữ lại.

Guardiola sẽ ở lại Nou Camp?
Guardiola sẽ ở lại Nou Camp?

Tờ El Mundo Deportivo thân Barca khẳng định, việc làm đầu tiên của Guardiola sau khi bị Chelsea loại ở Champions League và trước đó là lời chào thua không chính thức tại La Liga, là chủ động tìm gặp BLĐ với hy vọng kéo dài mối lương duyên. Hai bên đã sắp lịch cho một cuộc hẹn và chủ tịch Sandro Rosell của Barca cũng rất hứng thú với thay đổi này. Thậm chí HLV Guardiola cũng đã bóng gió về chuyện ở lại Nou Camp: “Tôi cùng chủ tịch Rosell đã thống nhất tái khởi động quá trình đàm phán. Một vài ngày nữa, tôi sẽ quyết định nên đi hay ở lại. Đây có lẽ là quãng thời gian hợp lý để ra quyết định. Dù thế nào đi nữa thì tôi vẫn cảm thấy hài lòng với những gì mình có được cùng Barca”.

Hợp đồng giữa Barca và Guardiola sẽ hết hiệu lực khi mùa giải này khép lại. Từ lâu, nhiều người đã nghĩ đến một cuộc chia ly, khi Pep nhận được lời mời gọi từ Chelsea, từ Man City, PSG hay Anzhi… Và thời điểm đó, một cuộc chia ly với Nou Camp được đề cập đến nhiều hơn. Bởi như người ta thường nói, ra đi trong vinh quang sẽ để lại nhiều dấu ấn đậm nét hơn cả. Còn nay, khi đã thất bại, liệu Guardiola có sẵn sàng ở lại để tái thiết công trình Barca?

Trà My (Theo El Mundo Deportivo)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X