Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng vất vả, thầy trò Luis Enrique vẫn phấn khích

Chủ Nhật 14/09/2014 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Barcelona có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở La Liga, Messi vẫn đang thể hiện phong độ cao trong mùa giải mới. Chính điều này khiến HLV và các cầu thủ của đội bóng xứ Catalunya không giấu được vẻ phấn khích sau trận đấu với Athletic Bilbao.

Athletic Bilbao hành quân đến sân Nou Camp của Barcelona với sự tự tin cao nhất, và quả thực những gì họ làm được trong suốt 78 phút trên sân rất đáng ghi nhận. Chỉ tiếc rằng Messi và Neymar đã khiến các học trò của HLV Ernesto Valverde đành ngậm ngùi ra về tay trắng. Chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao giúp Barcelona bảo toàn thành tích toàn thắng ở La Liga 2014/15.

Barcelona bay cao nhờ bộ đôi Nam Mỹ Neymar - Messi
Barcelona bay cao nhờ bộ đôi Nam Mỹ Neymar - Messi

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Neymar – cầu thủ lập cú đúp giúp Barcelona giành trọn 3 điểm đã bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng này. Đây là bàn thắng thứ 3 trong 3 trận gần nhất của “tiểu Pele”.

“Một ngày hoàn hảo của chúng tôi, dù gặp một chút khó khăn nhưng cả đội vẫn tập trung phòng ngự tốt và kiếm được một chiến thắng. Riêng cá nhân mình, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã ghi 2 bàn giúp Barcelona chiến thắng”.

Đồng thời Neymar cũng không tiếc lời ca ngợi người đồng đội Lionel Messi và cho rằng siêu sao Argentina chính là cầu thủ số 1 hiện tại. Bằng hai đường kiến tạo và nhiều pha đi bóng tinh tế, Messi đã được trang Goal bình chọn là “cầu thủ hay nhất trận” dù không ghi được bàn nào.

Còn đối với HLV của Barcelona - Luis Enrique, ông cho rằng các cầu thủ của mình vẫn cần phải cố gắng để đat được sự cân bằng công – thủ như những gì mà họ làm được dưới thời cựu HLV Pep Guardiola.

“Để trở thành một đội bóng hoàn hảo, chúng tôi cần phải có một hàng tấn công sắc bén và một hàng phòng ngự chắc chắn. Việc tìm được sự cân bằng là điều không hề dễ dàng nhưng nhìn chung, tôi hạnh phúc với kết quả này”, Enrique tâm sự: “Tôi sẽ không giải thích về lựa chọn nhân sự cho trận đấu vừa qua, mọi người chỉ cần biết rằng tôi đang làm tất cả những gì tốt nhất để phát huy hết năng lực của các cầu thủ”.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X