Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng ở phút 90+3, Xavi phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 05/01/2024 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi thừa nhận trận đấu với Las Palmas rất khó khăn, ông cũng lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. 

Barca làm khách trên sân của Las Palmas với mục tiêu giành 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch ở La Liga. Tuy nhiên, đội khách đã phải nhận bàn thua ngay ở phút 12. Sau một pha phối hợp nhịp nhàng, Ramirez căng ngang như đặt để El Haddadi băng vào dứt điểm cận thành mở tỷ số. 

Phải sang đến hiệp 2, Barca mới tìm được bàn quân bình tỷ số. Phút 55, Torres tận dụng tình huống lập bập trong vòng cấm của Las Palmas để lập công đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì ở phút 90+3, Sinkgraven đẩy ngã Gundogan trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trên chấm 11m, đích thân Gundogan bước lên thực hiện thành công ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ Catalan. Với kết quả này, Barca xếp thứ 3 trên BXH La Liga, kém Real Madrid và Girona 7 điểm. 

Barca danh bai Las Palmas 2-1 ngay tren san khach

Barca đánh bại Las Palmas 2-1 ngay trên sân khách

Phát biểu sau trận đấu, HLV Xavi cho biết: “Các đội bóng ở La Liga rất chất lượng, không dễ để giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi không quá tốt trong hiệp 1, bàn thua mà chúng tôi để thủng lưới xuất phát từ một sai lầm.

Tuy nhiên, sang hiệp hai, chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi đã lội ngược dòng trước một đội bóng mà chưa có đội nào khác có thể ngược dòng trong mùa giải này. Tôi đã có rất nhiều niềm tin. Vào giờ nghỉ giữa hiệp, tôi nói với các cầu thủ rằng chúng tôi sẽ thắng 3-1. Nếu bạn nói với tôi về quả phạt đền, đối với tôi đó là một quả penalty thực sự rõ ràng." 

Hậu vệ Joao Cancelo dính chấn thương và phải rời sân ngay đầu trận, khi được hỏi về tình hình của học trò, nhà cầm quân người TBN nói thêm: “Cancelo dính chấn thương đầu gối nhưng có vẻ như không nghiêm trọng. Dù sao thì cậu ấy vẫn phải đi kiểm tra để có thể biết rõ được tình hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X