Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng lớn Rayo Vallecano, Enrique không thèm quan tâm tới Real

Chủ Nhật 08/03/2015 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng đậm đà 6-1 trước Rayo Vallecano ở vòng 26 La Liga, huấn luyện viên Luis Enrique tuyên bố không quan tâm tới Real Madrid.

Tối 8/3, Barca đã đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số 6-1. Suarez (2 bàn), Pique (1 bàn) và Messi (3 bàn) là những cầu thủ đã lập công cho đội bóng xứ Catalan. Bàn thắng duy nhất của Rayo Vallecano được ghi do công của Alberto Bueno ở phút 81.

Chiến thắng đậm đà trước Rayo Vallecano, giúp Barca soán ngôi đầu của đại kình địch Real Madrid. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đang có 62 điểm, hơn Real Madrid 1 điểm.

Luis Enrique cua Barca hinh anh
Messi tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Rayo Vallecano

Phát biểu sau trận đấu huấn luyện viên Luis Enrique của Barca cho biết: “Chúng tôi đã có được vị trí đầu bảng. Chúng tôi đã nói từ đầu, các cầu thủ sẽ không thể có bóng dễ dàng và đây là một trận đấu khó khăn."

“Mục tiêu của chúng tôi là dẫn đầu giải đấu cho đến khi mùa giải kết thúc. Tôi luôn luôn nói rằng thất bại sẽ tiếp tục xảy ra, đó là lý do tại sao chúng ta phải chơi cẩn thận.” – HLV Luis Enrique nói thêm.

Khi được hỏi về Real Madrid, đội bóng mà thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique vừa soán ngôi, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không muốn nói về những người khác. Mỗi trận đấu đều rất khó khăn, làm thế nào để quản lý nó sẽ là chìa khóa”.

Sau trận đấu này, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Eibar, nếu thi đấu đúng sức, đội bóng xứ Catalan sẽ không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm qua đó tạo đà tâm lý tốt cho trận El Clasico với Real Madrid ở vòng 28 diễn ra vào ngày 23/3.

Video Barca 6-1 Rayo Vallecano (vòng 26 La Liga)

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X