Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng đậm “tiểu tốt”, Luis Enrique lại đưa Messi “lên mây”

Thứ Hai 19/01/2015 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique hết lời ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo Lionel Messi trong trận Barca thắng Deportivo 4-0 tại vòng 19 La Liga.

 Barca thang dam tieu tot, Luis Enrique lai dua Messi len may hinh anh
Barca đã có chiến thắng dễ dàng trước Deportivo.

Như vậy đã không có bất ngờ nào xảy ra tại vòng 19 La Liga khi các ông lớn như Real, Barca, Atletico đều dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm. Chỉ vài giờ sau khi Real đánh bại Getafe 3-0 thì đại kình địch Barca cũng tỏ ra không thua kém khi rời sân của Deportivo với chiến thắng đậm đà 4-0. Cú hat-trick của Messi và một bàn phản lưới nhà của Sidnei đã giúp cho gã “khổng lồ” xứ Catalan tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng lên con số 4 trận thắng liên tiếp.

Rõ ràng sau trận đấu, Luis Enrique lại được phen mở hội và vị chiến lược gia người TBN không tiếc những lời khen ngợi mĩ miều, bóng bẩy dành cho các học trò và đặc biệt là Messi: “Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn toàn áp đảo và xứng đáng để có được kết quả này. Đặc biệt, Messi đã cho thấy một phong độ ghi bàn khủng khiếp trong thời gian qua, tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu tiếp theo cho đội nhà”. Enrique nổ tưng bừng.

Trước đó, mối quan hệ giữa Luis Enrique và Messi từng có thời điểm “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nhưng thời gian qua với việc chủ động hàn gắn tình cảm, cựu HLV của Celta Vigo đã khiến cho mọi chuyện tại Nou Camp lại đi vào khuôn khổ. Sau mỗi trận đấu, vị chiến lược gia này không quên ca ngợi các học trò và đặc biệt là vai trò của siêu sao người Argentina.

Ở một diễn biến khác, cục diện sau vòng 19 La Liga không có gì thay đổi khi Real vẫn tiếp tục vững vàng ngôi đầu bảng với 45 điểm. Với Barca, sau khi đè bẹp Deportivo, đội chủ sân Nou Camp tiếp tục có khoảng cách 1 điểm với đại kình địch Real nhưng lại thi đấu nhiều hơn một trận. Trong khi đó ở chiều ngược lại, thất bại này đã tiếp tục đẩy tình hình tại Riazor trở nên tồi tệ. Hiện tại, Deportivo đang có được 17 điểm và xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, khoảng cách giữa họ và nhóm “cầm đèn đỏ” chỉ là 1 điểm mong manh và hơn lúc nào hết thầy trò HLV Victor Fernandez cần phải cải thiện ngay lập tức phong độ nếu như không muốn phải nói lời xuống hạng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Deportivo 0-4 Barcelona:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X