Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tậu được người thay Dani Alves

Thứ Hai 18/08/2014 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã có thể an tâm chia tay Dani Alves vào cuối mùa giải bởi họ vừa tìm được người thay thế anh cho vị trí hậu vệ phải. Đó là Douglas, thành viên của Sao Paulo.

Đại diện của Douglas vừa sang Barcelona và hai bên cũng chốt lại được các điều khoản. Theo đó Douglas sẽ sang Nou Camp với giá chỉ 6 triệu euro và hậu vệ này sẽ là tương lai của Barca, khi anh cùng Martin Montoya thay nhau trấn giữ hành lang phải. Douglas, 24 tuổi, là trụ cột của Sao Paulo trong nhiều năm qua và anh mang những nét rất đặc trưng của một hậu vệ cánh người Brazil: Tốc độ, khéo léo, tạt bóng tốt và cũng rất ham tấn công. Thương vụ coi như đã được hoàn tất nhưng Douglas vẫn sẽ đầu quân cho Sao Paulo đến hết mùa này, theo dạng cho mượn.

Douglas sẽ cập bến Barca vào hè năm sau
Douglas sẽ cập bến Barca vào hè năm sau

Việc mua Douglas đồng nghĩa Barca cũng ngưng theo đuổi Juan Cuadrado, cầu thủ chạy cánh phải của Fiorentina. Cuadrado dĩ nhiên chất lượng hơn nhưng mức giá 40 triệu euro là quá chát, khiến Barca phải chùn chân trước khi họ chiêu mộ Douglas. Như vậy giờ đây chỉ còn Man United là rộng đường mua Cuadrado. Vấn đề là họ có chấp nhận yêu cầu từ Fio hay không và Cuadrado có chấp nhận không được dự cúp châu Âu để sang Old Trafford hay không.
 
Còn với Dani Alves, Barca coi như cũng xác định mất trắng cầu thủ 31 tuổi này vào hè năm sau, khi họ và Alves sẽ đáo hạn hợp đồng. Đây được xem là một lựa chọn cực chẳng đã với Barca do họ không tìm được đối tác mua Alves. Nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này song Alves lại đòi lương quá cao, khiến tất cả đều phải lắc đầu. Như vậy anh sẽ được “hưởng thụ” cuộc sống vương giả ở Nou Camp trong mùa giải cuối cùng 2014/15. Douglas sẽ thay thế chính người đồng hương Alves, bắt đầu từ mùa hè 2015.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X