Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca "tăm tia" Benzema và Drogba

Thứ Năm 24/01/2008 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực thanh lọc lại hàng tấn công trong hè 2008 tới đây, Barcelona đang hướng tầm mắt đến cầu thủ trẻ Karim Benzema của Lyon và Drogba của Chelsea. 

Trong 4 tiền đạo hiện tại của Barca, rất có thể sẽ chỉ có Messi và Henry tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp trong thời gian tới, còn tương lai của Ronaldinho và Samuel Eto'o đang để lại những dấu hỏi lớn. 

Phong độ trồi sụt cùng với sự chểnh mảng trong luyện tập đã đẩy Ronaldinho ra khỏi sự lựa chọn cho đội hình chính thức của HLV Rijkaard.


Sau trận superclasico trước Real Madrid vào ngày 23/12 đến nay, Ronaldinho vẫn chưa chơi một trận nào cho Barca, cả vì lý do chấn thương lẫn không được Rijkaard tin tưởng. 

Trong khi đó, Samuel Eto'o dù vẫn đang chơi rất tốt, nhưng bản thân tiền đạo người Cameroon cũng đã bày tỏ ý định được ra đi để tìm kiếm những thách thức mới, có thể là tại giải Ngoại hạng Anh. 

Chính vì lẽ đó, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã gấp rút lên kế hoạch thay thế cho 2 siêu sao tấn công kể trên. Lọt vào tầm ngắm của Barca lúc này đang là Benzema của Lyon và Didier Drogba của Chelsea. 

Khi thương thảo bản hợp đồng cho Lyon mượn Marc Crosas hồi tuần trước, Giám đốc Thể thao Txiki Beriguistain đã tận dụng cơ hội để thảo thuận với Michel Aulas, Chủ tịch Lyon về Benzema. Phía Lyon đang đòi tới 25 triệu bảng Anh cho chân sút trẻ đầy triển vọng này. 

Với trường hợp của Drogba, mọi chuyện có vẻ dễ dàng hơn khi HLV Avram Grant không phản đối viễn cảnh về một cuộc trao đổi, Eto'o đến sân Stamford Bridge, còn Drogba đi theo chiều ngược lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X