Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca sử dụng "chiến lược Griezmann" ở thương vụ Joao Felix

Thứ Năm 07/12/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ sử dụng một chiến lược đặc biệt để chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Barca sử dụng "chiến lược Griezmann" ở thương vụ Joao Felix

Barca rất muốn mua đứt Joao Felix, bất chấp khởi đầu có phần bất ổn của cầu thủ người Bồ ở Camp Nou đầu mùa giải này. Atletico Madrid muốn thu về một khoản phí chuyển nhượng từ 70 đến 80 triệu Euro cho Felix, lớn hơn nhiều so với con số mà Barca có thể đáp ứng.


 
Joao Felix
Barca sử dụng "chiến lược Griezmann" ở thương vụ Joao Felix

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca dự định sẽ gửi một lời đề nghị trị giá từ 30 đến 40 triệu Euro cho Atletico. Nếu như Los Rojiblancos từ chối, Barca sẽ cố gắng đàm phán mượn Joao Felix thêm một mùa giải.

Atletico Madrid và Barcelona đang nỗ lực hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng để tránh khỏi những vấn đề vào mùa hè tới. Nếu như Felix tiếp tục tỏa sáng, Atletico sẽ có vị thế mạnh hơn trên bàn đàm phán. Ngoài ra, sự quan tâm dành cho cầu thủ người Bồ cũng tăng lên. Cũng vì thế mà Barca muốn đàm phán chuyện tương lai của Felix với Atletico ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Barca lựa chọn cách tiếp cận tương tự như cách Atletico tái hợp với Antoine Griezmann. Trước đây, Atletico từng bán Griezmann cho Barca với giá 120 triệu Euro năm 2019 và rồi mua đứt cầu thủ người Pháp hè năm nay với giá chỉ 20 triệu Euro.

Cả hai bên đều hiểu rằng rất khó để Felix có thể trở lại và thi đấu cho Atletico, nhất là sau khi cầu thủ này vừa ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Atletico cuối tuần trước. Barca muốn dìm giá xuống khi biết rõ ý định của Felix là ở lại Camp Nou và cầu thủ này sẽ không được chào đón ở Atletico.

Felix sẽ tiếp tục ra sân cho Barca vào cuối tuần này ở trận đấu với đội nhì bảng Girona. Khoảng cách giữa Barca với ngôi đầu bảng của Real Madrid bây giờ đang là 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X