Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca: Sergi Roberto xứng đáng ra sân nhiều hơn

Thứ Sáu 13/12/2013 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu ai đó đã xem trận Barca-Celtic (6-1) vào rạng sáng qua, và chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ trẻ Sergi Roberto, chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc cho một tài năng bị lãng quên. Hay nói đúng hơn là vì Barca có quá nhiều ngôi sao nên Roberto đã không có cơ hội.

HLV Martino nên cho Sergi Roberto thêm cơ hội
HLV Martino nên cho Sergi Roberto thêm cơ hội

Trước Celtic, dù phải thi đấu bên cạnh những đàn anh như Xavi và Busquets ở trung tâm hàng tiền vệ, nhưng Roberto vẫn chơi rất chững chạc. Cầu thủ 21 tuổi này thể hiện được bản lĩnh thi đấu, đồng thời luôn cho thấy khả năng của một người giữ vai trò cầu nối. Những đường chuyền, tỉa bóng rất thông minh của Roberto cho 3 mũi nhọn Neymar, Pedro và Sanchez đã góp phần lớn tạo nên chiến thắng vang dội của Barca trước đại diện của Scotland.

Thật ra, Roberto đã chơi rất hay trong loạt giao hữu trước mùa và từng được tín nhiệm khi Barca còn do Pep Guardiola dẫn dắt. Thậm chí, Roberto còn góp mặt trong trận Barca thắng Real 2-0 ở bán kết Champions League 2010/11 sau khi được tung vào sân thay David Villa. Chưa hết, Roberto từng đá chính ở trận Barca gặp Malaga cách đây 2 mùa bóng...

Không dừng lại ở đó, ngôi sao trẻ này còn được khá nhiều đội bóng ở Premier League hỏi mua sau khi họ chứng kiến tài năng của anh. Rõ ràng, Roberto là một tài năng bóng đá thật sự và show diễn trong trận gặp Celtic vừa rồi càng chứng minh điều đó. Nhưng thật tiếc, anh vẫn chỉ như người thừa ở Nou Camp. Để không hoang phí một tài năng như vậy, Barca cần phải trao cho anh nhiều cơ hội hơn nữa.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X