Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ trả 32 triệu để có Thiago Silva

Thứ Tư 03/07/2013 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đài tiếng nói Catanuya, Barca đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán cùng Paris Saint- Germain (PSG) với khoản tiền 32 triệu euro cho chữ ký của trung vệ 28 tuổi Thiago Silva.

Barca bắt đầu tấn công để có Thiago Silva
Barca bắt đầu tấn công để có Thiago Silva

Kể từ khi hành quân sang thủ đô hoa lệ của nước Pháp hồi tháng 4 trong trận Tứ kết cúp Champions League, HLV Tito Vilanova luôn khao khát chiêu mộ trung vệ người Brazil này. Bất chấp mọi khó khăn đến từ tham vọng quá lớn của PSG khi đội bóng này một mực giữ chân Thiago, ít nhất là cho đến khi bản hợp đồng hết giá trị vào tháng 6/2017, Barca vẫn không bỏ cuộc.

Trên thực tế khó đội bóng nào có thể dùng tiền để thay đổi quyết định của ‘các đại gia dầu mỏ’ PSG mà Barca lại rất cần những thủ lĩnh như Thiago Silva. Song thuận lợi đối với đội bóng xứ Catalunya là Thiago sẵn sàng gây áp lực lên CLB chủ quản, tạo đà cho Barca giúp anh có cơ hội thi đấu tại sân Camp Nou.

Năm ngoái, PSG đã chi ra 42 triệu euro để cho được chữ ký của trung vệ này từ Milan với mức lương 7,5 triệu euro/năm- mức lương cao thứ 2 mà trước giờ một trung vệ có thể nhận. Nên với Barca, một khi đảm bảo được mức tiền lương hiện tại của Thiago ở PSG thì mọi vấn đề trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Barca cần Silva củng cố hàng thủ trong  khi đó trung vệ này để ngỏ khả năng gắn bó với PSG như một cơ hội để thay đổi, liệu đến cuối con đường họ có ở bên nhau?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X