Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Thứ Năm 12/09/2013 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca sắp bước vào giai đoạn thi đấu khắc nghiệt của mùa giải với 7 trận chỉ trong 22 ngày. Đây sẽ là lúc đội bóng xứ Catalunya phải xoay vòng cầu thủ. Và những cầu thủ trẻ trong đội hình Barca sẽ được trao cơ hội.

Cristian Tello sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn vào những tuần tới
Cristian Tello sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn vào những tuần tới

Với kì nghỉ thi đấu quốc tế bây giờ đã qua, các trận đấu sắp tới của Barca sẽ đến với mật độ dày đặc và dồn dập. Đội bóng của HLV Gerardo Martino sẽ có 5 trận đấu ở La Liga và 2 trận ở Champions League chỉ trong vòng 22 ngày. Với một lịch thi đấu như vậy, Barca sẽ phải tiến hành xoay tua cầu thủ và sử dụng đến những cầu thủ đã phải ngồi ngoài cho đến nay. Tello, Montoya, Bartra, Dos Santos, Sergi Roberto và Oier có thể sẽ được HLV Martino sử dụng trong những trận đấu tới.

Quá trình này đã bắt đầu. Tello, Dos Santos và Sergi Roberto đã có mặt trên ghế dự bị trong trận đấu với Valencia. Những cầu thủ trẻ này sẽ có nhiều phút thi đấu hơn nữa trong những tuần sắp tới. HLV Martino sẽ phải bước đi một cách cẩn thận để tránh làm xáo trộn các cầu thủ trong đội hình thi đấu chính thức. Sự sắp trở lại của Carles Puyol cũng sẽ giúp Barca tăng cường lực lượng khi mà các trận đấu đến dồn dập.

Lịch thi đấu bận rộn của Barca có thể là một cơ hội cho các thành viên của đội trẻ. Khi mà những cầu thủ ở đội một mệt mỏi, các cầu thủ trẻ có thể được tung vào những trận đấu với những đối thủ yếu. HLV Martino sẽ cân nhắc tới những điều kiện, trong đó nhiều cầu thủ sẽ được quay trở về từ đội tuyển quốc gia, một số chắc chắn sẽ được cho nghỉ trong trận đấu cuối tuần này, trước khi đội bóng có cuộc đụng độ ở Champions League với Ajax vào tuần tới. Một số cầu thủ sẽ được tung ra sân để tạo nên một đội hình đầy đủ sức mạnh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X