Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch mua đứt bộ đôi Cancelo và Felix

Thứ Ba 23/01/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca hài lòng với màn trình diễn của Joao Cancelo và Joao Felix sau hơn nửa mùa giải và sẽ tìm cách giữ chân bộ đôi này vào mùa hè tới.

Đã rõ tương lai Cancelo và Felix tại Barca

 Những ngày cuối phiên chợ hè 2023, Joao Cancelo và Joao Felix gia nhập Barca dưới dạng cho mượn. Bộ đôi cầu thủ người Bồ Đào Nha đều có những mâu thuẫn tại đội bóng chủ quản là Man City và Atletico Madrid.

Bản hợp đồng cho mượn giữa 2 cầu thủ này với Barca có hiệu lực tới khi mùa giải năm nay khép lại. Hơn nửa mùa giải trôi qua, màn trình diễn của cả Cancelo lẫn Felix khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan tương đối hài lòng.

Cancelo là lựa chọn không thể thay thế của HLV Xavi bên phía cánh phải. Trong khi đó, Felix cũng đã ít nhiều ghi được những dấu ấn với 7 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Barca lên kế hoạch mua đứt bộ đôi Cancelo và Felix 1
Barca lên kế hoạch mua đứt Cancelo và Felix.

Theo thông tin mới nhất, Barca đang lên kế hoạch mua đứt Cancelo và Felix sau khi mùa giải năm nay khép lại. Điều này được đích thân siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của 2 cầu thủ người Bồ Đào Nha xác nhận.

Barca trong thời gian tới sẽ nỗ lực đàm phán với Man City cùng Atletico Madrid về trường hợp của Cancelo cũng như Felix. Do cả 2 cầu thủ này đều không còn trong kế hoạch của đội bóng chủ quản nên vấn đề lớn nhất của Barca được dự báo là mức giá mua đứt. 

Tổng giá trị mà đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra cho bộ đôi người Bồ Đào Nha được dự báo không dưới 100 triệu Euro. Trong trường hợp không thể thuyết phục Man City hay Atletico Madrid nhả người, Barca nhiều khả năng sẽ tính tới phương án gia hạn thời hạn cho mượn.

Mourinho có thể thay thế Xavi dẫn dắt BarcaMourinho có thể thay thế Xavi dẫn dắt Barca
Siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của HLV Jose Mourinho vừa đề cử thân chủ của mình lên thay HLV Xavi đang bất ổn tại Barca.
Xavi tuyên bố Barca không đầu hàng trong cuộc đua vô địch La LigaXavi tuyên bố Barca không đầu hàng trong cuộc đua vô địch La Liga
HLV Xavi khẳng định Barca vẫn có cơ hội vô địch La Liga mùa này dù khoảng cách tới ngôi đầu bảng đang là 8 điểm.
Hai trận đấu tới quyết định thành bại mùa này của BarcaHai trận đấu tới quyết định thành bại mùa này của Barca
HLV Xavi thừa nhận hai trận đấu tiếp theo của Barca sẽ quyết định tới chiếc ghế thuyền trưởng của ông ở đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X