Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ không quá "điên cuồng" để mua Fabregas

Thứ Sáu 16/07/2010 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước hành động liên tục làm giá từ phía Arsenal, tân chủ tịch Sandro Rosell tuyên bố Barcelona sẽ chỉ trả cho đội bóng nước Anh một khoản tiền theo giá thị trường trong thương vụ Cesc Fabregas.

Barca sẽ chỉ mua Fabregas với một mức giá hợp lý


Barcelona thực sự muốn có Cesc Fabregas. Bên cạnh ý định đưa "đứa con lưu lạc" về với sân Nou Camp, tân chủ tịch Sandro Rosell cũng coi đây là món quà ra mắt với các CĐV của CLB sau khi ông đắc cử chức chủ tịch thay thế cho người tiền nhiệm Joan Laporta (từ khi Rosell lên nắm quyền, ông vẫn chưa có được một bản hợp đồng mới nào).

Dù vẫn phải đang đau đầu ra đối phó với khoản nợ lớn từ ngân hàng do Laporta để lại song Rosell vẫn muốn bỏ ra một số tiền lên tới 50 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa hè này. Mục tiêu chính của tân chủ tịch Barca vẫn là Cesc Fabregas, một cầu thủ mà ĐKVĐ La Liga đã theo đuổi từ lâu.

Dẫu vậy, kế hoạch chuyển nhượng liên tục gặp những cản trở khi phía Arsenal luôn tỏ thái độ bất hợp tác trong quá trình đàm phán. Theo một số thông tin thì đội bóng nước Anh chỉ có ý định để Fabregas ra đi trong trường hợp họ nhận được một số tiền dao động từ khoảng 60 -70 triệu euro. Với ban lãnh đạo của Barca, số tiền này là quá lớn và nó không hợp lý nếu xét trên giá trị thực ở thị trường chuyển nhượng năm nay.

"Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu, đặc biệt là ở Tây Ban Nha, đây không phải là một mức giá phù hợp", Rosell phát biểu trên Goal.com."Arsenal đã đẩy mức giá lên quá cao và họ khiến cho quá trình chuyển nhượng gặp nhiều khó khăn. Có một điều chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không "điên cuồng" đến nỗi để trả 60-70 triệu euro cho Fabregas. Chúng tôi chỉ có thể trả theo mức giá trị trường. Fabregas sẽ tới Barca nhưng có lẽ không phải ở mùa hè năm nay."

Như vậy, thông điệp từ phía Barcelona đã quá rõ ràng. Vấn đề chính sẽ nằm ở Arsenal. Sau khi đã liên tục "làm giá", liệu đã đến lúc họ chịu để cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia về với đội bóng của sân Nou Camp.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X