Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ không bao giờ có một cầu thủ nào khác như Messi

Thứ Sáu 13/04/2012 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch đương nhiệm của Barca Sandro Rosell tin rằng Barca sẽ không bao giờ có được một cầu thủ tương tự như Messi và coi ngôi sao người Argentina là món quà vô giá mà đội bóng xứ Catalan từng có được.

Năm nay mới 24 tuổi nhưng El Pulga đã làm được điều khó tin khi trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của Barca. "Quả bóng vàng" FIFA 3 năm liên tiếp còn trở thành lá cờ đầu đưa Barca bước vào giai đoạn thành công nhất, thậm chí có người còn cho rằng Blaugrana của Pep Guardiola là đội bóng hay nhất mọi thời đại. Tất cả thành công đó của các ĐKVĐ La Liga đều in đậm dấu ấn của huyền thoại tuổi 24.

Rosell tin rằng những cầu thủ như Messi sẽ không bao giờ lặp lại trong lịch sử Barca
Rosell tin rằng những cầu thủ như Messi sẽ không bao giờ lặp lại trong lịch sử Barca

Xuất hiện lần đầu tiên trong màu áo Barca năm 2004, tài năng thiên bẩm của Messi nhanh chóng được thể hiện và phát triển rực rõ. Ít ai ngờ rằng một cầu thủ chỉ cao có 1m69 và có tiền xử còi xương lại có thể làm được mọi thứ với trái bóng như vậy. Ngôi sao người Arghentina trở thành kẻ chinh phục vĩ đại nhất các kỷ lục mà bóng đá thế giới đã thiết lập nên.

Đó là một trong những lý do mà vị chủ tịch đương nhiệm của Barca Sandro Rosell tin rằng Messi là một cầu thủ đặc biệt và không dễ lặp lại trong lịch sử đội bóng xứ Catalan và là món quà vô giá mà "Thượng đế" đã ban tặng cho Barca.

"Messi thật đặc biệt. Tôi nghĩ rằng Barca sẽ không bao giờ có một cầu thủ nào như vậy nữa. Đó là món quà vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho đội bóng", Rosell phấn khích cho biết.

Chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của Barca vừa có bàn thắng thứ 61 trên mọi mặt trận của mùa giải. Nếu cứ duy trì phong độ thế này thì Messi sẽ xô đổ kỷ lục 68 bàn thắng mà "kẻ dội bom" Gerd Mueller đã lập nên ở mùa giải 1972/73. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

  • Đỗ Bài

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X