Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ không bao giờ chơi tiqui-taca như xưa được nữa

Thứ Tư 13/11/2013 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Gerard Deulofeu, người đang chơi cho Everton theo một hợp đồng cho mượn từ Barca, tin rằng đội bóng xứ Catalunya không bao giờ có thể chơi thứ bóng đá đầy phong cách như dưới thời Guardiola.

Gerard Deulofeu
Gerard Deulofeu

Deulofeu, sản phẩm sáng giá nhất của lò La Masia trong vài năm trở lại đây, vẫn dành những lời ngợi khen cho HLV hiện tại của Barca là Gerardo "Tata" Martino. Nhưng cầu thủ 19 này cũng khẳng định Barca sẽ không bao giờ có thể tái hiện được những màn trình diễn đỉnh cao như dưới thời HLV cũ Pep Guardiola.

"Barca sẽ không bao giờ có thể chơi như khi còn có Pep Guardiola trên băng ghế HLV", anh nói, trong một cuộc trả lời phỏng vấn cho Four. "Tata Martino đang làm tốt công việc của ông ấy, nhưng Barca sẽ không bao giờ chơi được thứ bóng đá mà họ đã chơi dưới thời Pep". Deulofeu sau đó cũng dành thời gian để giãi bày những cảm nhận của anh về cuộc sống mới ở Premier League. Deulofeu thừa nhận không khí trong các trận đấu ở Anh ăn đứt các trận đấu ở La Liga.

"Tôi cảm thấy thật tuyệt vời", Deulofeu nói tiếp. "Tôi thực sự ấn tượng với các sân bóng ở Premier League. Nếu tôi là một CĐV, tôi sẵn sàng trả nhiều tiền để được xem các trận đấu ở đây. Sự cuồng nhiệt của các CĐV ở Anh là thực sự ấn tượng, và thật lòng mà nói, TBN không thể làm được như thế".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X