Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ gặp họa nếu như bán Pedro Rodriguez

Thứ Ba 14/07/2015 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Eric Abidal đã cảnh báo những hiểm họa lớn nếu như Barca bán Pedro Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Barca se gap hoa neu nhu ban Pedro Rodriguez hinh anh
Abidal khuyên Barca không nên bán Pedro.

Mới đây, hàng loạt những tờ báo lớn tại TBN như Mundodeportivo, Marca hay Sport đều khẳng định Barca đang lên kế hoạch bán Pedro Rodriguez. Cụ thể, mức giá mà gã khổng lồ đưa ra chỉ là 30 triệu euro (tức là giảm đi rất nhiều so với điều khoản phá vỡ hợp đồng 150 triệu euro trước đó). Với mức giá khá mềm, ngay lập tức những đại gia của Premier League là Arsenal hay Chelsea đã sẵn sàng vào cuộc.

Theo đó, HLV Wenger muốn mua Pedro để về đá cặp với Sanchez. Vị chiến lược gia người Pháp tin rằng, dựa vào sự ăn ý trước đó tại Barca thì cặp tiền đạo này sẽ giúp cho hàng công của Arsenal được tăng cường sức mạnh đáng kể cho mùa tới. Trong khi đó, HLV Mourinho của Chelsea lại nhắm Pedro như một giải pháp thay thế cho “bom xịt” Cuadrado. Mặc dù xuất thân là một tiền đạo nhưng Mr Special muốn biến Pedro trở thành tiền vệ chạy cánh trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.

Ở chiều hướng ngược lại, Pedro cũng đang bày tỏ mong muốn rời Barca vì không muốn phải chịu cảnh dự bị cho Luis Suarez. Dù sở hữu được phong độ khá cao (11 bàn sau 1929 phút thi đấu) nhưng cầu thủ người TBN không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique mùa tới. Và để đảm bảo sự nghiệp và điều quan trọng hơn là hướng tới việc được dự EURO 2016 thì không còn cách nào khác buộc Pedro phải tính bài chuồn khỏi Nou Camp.

Với những gì lý trên, ngày Pedro rời Barca đang còn tính bằng ngày. Tuy nhiên, mới đây, cựu danh thủ Eric Abidal đã lên tiếng cảnh báo rằng Blaugrana không nên bán Pedro: “Pedro không được phép rời Barca. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng và không thể thiếu được đối với đội bóng. Cậu ấy hiểu Barca hơn ai hết và nếu như nhất quyết bán Pedro thì đội bóng sẽ phải trả giá”.“Pedro phải liên tục ngồi dự bị, điều này là không thể chấp nhận được với một cầu thủ lớn. Nếu như Laporta thắng, chúng tôi sẽ đảm bảo tương lai cho cậu ấy tại Barca”. Abidal hứa sẽ để Pedro ra sân thường xuyên nếu Laporta đắc cử chủ tịch Barca.

Eric Abidal đang là cánh tay phải đắc lực của ứng viên Joan Laporta trong cuộc đua tới chức chủ tịch Barca. Theo đó, nhà tài phiệt người TBN hứa sẽ cho Abidal làm GĐTT nếu như ông trở lại vị trí vương quyền tại Nou Camp. Và đến khi đó, tiếng nói của cựu danh thủ người Pháp sẽ rất có trọng lượng, trong đó cả việc đảm bảo tương lai cho Pedro.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X