Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ để "người thừa" Afellay ra đi theo dạng cho mượn

Thứ Sáu 03/08/2012 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không tìm được tiếng nói tại sân Nou Camp, cựu tiền vệ của PSV - Ibrahim Afellay sẽ được ban lãnh đạo Barcelona cho ra đi theo dạng cho mượn để lấy lại phong độ.

Trưởng thành từ lò đào tạo của PSV Eindoven, Ibrahim Affelay được đánh giá là một tài năng sáng giá của bóng đá Hà Lan. Ngôi sao 26 tuổi đã gia nhập Barcelona hồi tháng 1/2011 sau 8 năm tích lũy kinh nghiệm tại quê nhà. Tại sân Nou Camp, Afellay được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Thiery Henry ở vị trí tiền đạo cánh. Thế nhưng những gì mà cầu thủ người Hà Lan để lại chỉ là những chấn thương liên miên cùng màn trình diễn nhạt nhòa. Do đó, anh đã không thể cạnh tranh được suất đá chính với những người đồng đội là David Villa hay Alexis Sanchez - những người đã có phong độ rất cao trong màu áo của đội bóng xứ Catalan. Vì thế, ban lãnh đạo Barcelona quyết định sẽ để tiền vệ đa năng 26 tuổi này ra đi trong mùa hè này.

Tiền vệ Afellay
Afellay sẽ ra đi trong mùa hè này.

Đang có rất nhiều đội bóng lớn muốn sở hữu Afellay trên TTCN, trong đó có Arsenal và Inter Milan. Hai đội bóng này đang rất cần cải thiện hàng công của mình trong mùa giải mới để cạnh tranh những danh hiệu. Người đại diện của cầu thủ người Hà Lan đã khẳng định khả năng ra đi của thân chủ của mình trong mùa giải tới :"Thời gian vừa qua rõ ràng là rất khó khăn cho Afellay. Bị hành hạ bởi những chấn thương dai dẳng khiến cậu ấy không thể hiện được mình tại Barcelona. Mùa giải tới có thể Afellay sẽ ra đi theo bản hợp đồng cho mượn để tìm lại phong độ cũng như cảm giác chơi bóng của mình. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ tới Serie A để thi đấu."

Ra đi sẽ là điều hợp lý hơn cho Afellay ở thời điểm hiện tại. Nếu "đầu quân" cho Inter Milan, Arsenal hay bất cứ đội bóng nào khác, cơ hội được ra sân của cầu thủ này sẽ lớn hơn và anh sẽ nhanh chóng tìm lại được phong độ như hồi khoác áo PSV. Mức giá mà Barca đưa ra cho tiền vệ người Hà Lan là 6 triệu euro.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X