Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ có Robinho vào tháng 1/2010

Thứ Hai 09/11/2009 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, tờ El Mundo Deportivo, ấn bản có trụ sở ở Catalan và là “người nhà” của Barcelona, bất ngờ đưa tin ĐKVĐ châu Âu và Tây Ban Nha đã tiến sát tới việc giành chữ ký của tiền đạo Robinho.

Theo El Mundo Deportivo, Azulgrana đã đạt được mọi thỏa thuận cần thiết với tiền đạo 25 tuổi về thời hạn cho bản hợp đồng và mức lương ngôi sao Samba được nhận. Vấn đề còn lại chỉ là cái gật đầu từ bộ sậu Man City. Cũng theo tờ báo này, Barca đã gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua “Robi” tới trụ sở của đội bóng thành Manchester. Gã khổng lồ xứ Catalan muốn một bản giao kèo mượn lại cựu cầu thủ của Real từ tháng 1/2010, có kèm theo điều khoản mua lại vào mùa hè 2010.

 

Robinho hiện vẫn đang nghỉ dưỡng thương sau khi dính chấn thương mắt cá 2 tháng trước. Anh đã thẳng thừng nói về “tình yêu” với Barca và muốn rời Eastlands để chuyển đến Nou Camp càng sớm càng tốt.

Hiện tại, phía Tây Ban Nha đang dự tính áp dụng “Luật Beckham”, tăng thuế thu nhập cao từ 24% lên thành 43%. Nếu “Luật Beckham” được thực thi, các CLB La Liga sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút những ngôi sao ngoại quốc như Robinho.

Man City vẫn chưa có bình luận nào về Robinho và Barca nhưng có vẻ như Mark Hughes đã sẵn sàng chia tay cầu thủ này. Người Eastlands đang ngắm nghía Franck Ribery của Bayern làm giải pháp thay thế.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X