Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp thanh lý xong Afellay

Chủ Nhật 10/08/2014 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nỗ lực thanh lý Ibrahim Afellay của Barcelona đang tiến triển rất tích cực khi sau nhiều lần ra giá, cuối cùng Barca cũng tìm được đối tác mua là Olympiakos. Đội bóng Hy Lạp đang thương thảo các điều khoản cá nhân với Afellay.

Afellay vừa trở lại sau chấn thương nhưng có lẽ anh vẫn không kịp giành lại cơ hội thể hiện mình sau những năm tháng chẳng khác nào người thừa của Barca. Tiền vệ 28 tuổi người Hà Lan chỉ còn một lựa chọn là ra đi, khi những nhân tố cho vị trí tiền vệ tấn công như Gerard Deulofeu hay Isaac Cuenca đã sẵn sàng dự phòng cho bộ ba nguyên tử Neymar-Messi-Suarez cùng Pedro. Afellay đang thương lượng với Olympiakos sau khi mức phí được thông qua (chưa được tiết lộ). Tiền vệ này cũng đã được cho phép vắng mặt ở buổi tập gần nhất để bay sang Hy Lạp.
Tiền vệ Afellay
Afellay coi như không còn là người của Barca

Vấn đề là lúc này, Afellay có chấp nhận thử sức ở một giải đấu xa lạ hay không. Có lẽ Olympiakos sẽ đặt niềm tin vào Eric Abidal trong vai trò người thuyết phục. Cựu hậu vệ Barca vừa gia nhập Olympiakos từ AS Monaco.

Năm 2011, Afellay đến Barca với giá 3 triệu euro và chỉ ra sân vẻn vẹn 21 lần sau 3 mùa giải gắn bó. Con số ấy là quá khiêm tốn, nhưng với khoản đầu tư chỉ 3 triệu euro cho Afellay, có lẽ Barca cũng không quá nuối tiếc về thương vụ này. Sau Afellay, họ cũng xúc tiến thanh lý Rafinha và Alex Song. Với sự xuất hiện của Rakitic cùng với việc Sergi Roberto được trao nhiều cơ hội hơn, coi như Rafinha và Alex Song đang trở thành người thừa ở Nou Camp. Và một khi bán được hai cái tên này, có thể khẳng định Barca đã an tâm với lực lượng nhân sự của mình trước mùa giải mới.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X