Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp “dính chưởng” vì cule trả đũa Ronaldo

Thứ Tư 18/02/2015 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ Tiểu ban kỉ luật của Liên đoàn bóng đá TBN, Barca đang phải đối mặt với ánh phạt bởi các CĐV của đội nhà hay còn gọi là cule dám chửi bới Ronaldo trong trận Barca 5-0 Levante tại vòng 23 La Liga vừa qua.

Barca sap dinh chuong vi cule tra dua Ronaldo hinh anh
Ronaldo đang có phong độ thiếu thuyết phục và đây là lý do để các cule vui mừng và chế nhạo.

Như vậy, Barca đã tiếp tục thăng hoa bằng chiến thắng hoành tráng 5 sao trước Levante tại vòng 23 La Liga, điều đặc biệt đây là trận thắng thứ 11 liên tiếp của thầy trò HLV Luis Enrique từ khi trở lại sau cuộc khủng hoảng. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của gã khổng lồ xứ Catalan không kéo dài được bao lâu khi mới đây Tiểu ban kỉ luật của Liên đoàn bóng đá TBN đang họp bàn và đưa ra án phạt dành cho đội chủ sân Nou Camp sau khi các CĐV của đội bóng này hay còn gọi là cule có hành động chửi bới Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, sự cố đáng xấu hổ này diễn ra vào phút 65 của trận Barca và Levante khi có 200 cule ở khu vực phía nam khán đài SVĐ Nou Camp đã liên tục chế nhạo Ronaldo bằng những câu hát: “Ronaldo là kẻ nghiện rượu hay Ronaldo là thằng say…”.

Đây được xem là hành động trả đũa của NHM Barca khi trước đó CĐV của Real Madrid đã giăng biểu ngữ chế nhạo và chửi bới Lionel Messi trong trận Real và Celta Vigo ở Bernabeu. Được biết, Barca đang đứng trước 2 hình thức phạt là nộp tiền phạt hoặc là cấm CĐV đến khu vực phía nam khán đài của SVĐ Nou Camp trong một vài trận tới.

Liên quan đến hai siêu sao Messi và Ronaldo. Nếu như tiền đạo người Argentina đang thể hiện một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 14 bàn cùng 9 đường kiến tạo sau 11 trận đấu trong năm 2015 thì Cr7 lại đang gây thất vọng từ khi trở lại sau án treo giò 2 trận từ Liên đoàn bóng đá TBN. Và giới chuyên gia tin rằng, chính sự chênh lệch phong độ của hai cầu thủ này là cái cớ để cho CĐV được đà so sánh và chửi bới thần tượng của nhau.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X