Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp có được Cesc Fabregas

Thứ Tư 10/02/2010 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Tây Ban Nha lại rộ lên thông tin việc Barcelona đã đoạt được những thỏa thuận miệng với tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas của Arsenal.

Fabregas sẽ tới Barcelona vào cuối mùa giải năm nay

Theo tờ Sport, Barcelona đã có những thỏa thuận sơ bộ trong kế hoạch đưa Cesc về với sân Nou Camp. Bản hợp đồng sẽ chính thức diễn ra trong mùa hè năm nay. Số tiền chuyển nhượng sẽ là khoảng 40 triệu bảng.

Còn trên đài phát Thanh Cadena Ser tiết lộ thì đội bóng Tây Ban Nha chỉ cần thương lượng với Arsenal về khoản phí của vụ chuyển nhượng này là có thể “rước” Fabregas về. “Đã có một thỏa thuận giữa Barca và Cesc Fabregas cho dù nó chỉ là lời nói. Một vài cuộc gặp mặt bí mật giữa hai bên đã được tiến hành và Cesc khẳng định muốn được trở về thi đấu cho Barca trong mùa giải tới”.

Không có "lửa", sao có "khói", chắc chắn phải có những thông tin bị rò rỉ mới khiến cho báo chí lại tiếp tục nhảy vào cuộc trong thương vụ này. Điều đáng nói hơn, những thông tin được đưa ra lại đúng vào thời điểm Arsenal đã dần bị loại khỏi cuộc đua tới chức vô địch khi thua liên tiếp 2 trận trước Chelsea và Manchester United.

Ở thời điểm hiện tại, Fabregas vẫn là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh đang đứng trước nguy cơ để tuột mất con bài quan trọng nhất này khi các danh hiệu cứ lần lượt xa tầm với của các Pháo thủ. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Arsenal đối mặt với tình trạng này khi Henry, Vieira, Hleb hay Flamini cũng đã lần lượt rời xa đội bóng đã đưa tên tuổi những ngôi sao này lên cao.

Cá nhân Febregas cũng thừa nhận anh chưa muốn rời Arsenal, nhưng nếu mùa này The Gunners lại thêm một lần nữa trắng tay, dù không muốn Cesc cũng sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới có thể mang lại cho anh những giấc mơ thành hiện thực.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X