Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp có Cuadrado và Inigo Martinez

Chủ Nhật 11/05/2014 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, Barcelona đang tiến rất gần đến việc sở hữu hai tài năng là tiền vệ Juan Cuadrado và hậu vệ Inigo Martinez.

Tờ Marca khẳng định đại diện của Barcelona đang làm việc với Fiorentina về trường hợp của Juan Cuadrado. Các cuộc đàm thoại diễn ra khá cởi mở và Barca cũng bày tỏ thiện chí sẵn sàng chi 20 triệu euro để có tiền vệ của Fio. Trong khi đó đội bóng Italia muốn nhiều hơn số này. Song khoảng cách giữa hai bên là không hề nhỏ. Đây là động thái hết sức nhanh nhạy của Barca bởi trước đó, Liverpool và Man United mới là những đội ngỏ ý muốn có Cuadrado đầu tiên.

Cuadrado và Inigo Martinez
Cuadrado và Inigo Martinez

Tuy nhiên họ lại chưa đưa ra đề nghị và như vậy, cơ hội của hai CLB Anh đã bị Barca giật mất. Cuadrado được kỳ vọng sẽ thay thế Cristian Tello, người đang trên đường cập bến Liverpool. Thậm chí Alexis Sanchez cũng có thể mất chỗ. Juventus đang là điểm đến tiềm năng của tiền đạo người Chile và nếu nhận được mức giá phù hợp, Barca sẵn sàng hy sinh cả Sanchez để có tiền mua Cuadrado.

Trong khi đó ở vị trí trung vệ, họ cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Inigo Martinez, trụ cột của Real Sociedad và từng cùng U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu. Giá của trung vệ 23 tuổi này là 15 triệu bảng và Sociedad cũng cơ bản đồng ý với con số này. Inigo Martinez được chọn là người thay thế Carles Puyol và đây cũng là một lựa chọn bất ngờ. Bởi David Luiz, Mats Hummels hay thậm chí trung vệ Laporte của Bilbao mới là lựa chọn hàng đầu. Nhưng cuối cùng Barca đã chọn Inigo Martinez do mức giá phải chăng và cơ hội mua cũng không khó khăn như những cái tên kia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X