Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sang Ý tìm người thay thế cho Dani Alves

Thứ Sáu 10/04/2015 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Dani Alves nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay sân Nou Camp vào cuối mùa giải này, ban lãnh đạo Barca mới đây đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian của Torino để thay thế cho ngôi sao người Brazil.

Barca tinh chieu mo Darmian cua Torino de thay the Dani Alves hinh anh
Darmian đã lọt vào "tầm ngắm" của Barca

Khoảng thời gian vừa qua, tương lai của Dani Alves chính là một trong những chủ đề thu hút khá nhiều sự chú ý của giới truyền thông châu Âu. Ở một diễn biến mới nhất, hậu vệ cánh phải người Brazil cũng vừa khiến cho tất cả người hâm mộ Barca cảm thấy bất ngờ sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalonia. Đồng nghĩa rằng, cuối mùa giải năm nay, nhiều khả năng cựu cầu thủ Sevilla sẽ rời sân Nou Camp để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo Barca buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế cho ngôi sao 31 tuổi này. Cụ thể, theo những nguồn tin mới nhất từ tờ El Mundo Deportivo tiết lộ thì HLV Luis Enrique đang nhắm đến hậu vệ Matteo Darmian của Torino như một giải pháp thay thế xứng đáng cho vị trí mà Alves để lại.

Cần phải nhấn mạnh rằng, cầu thủ người Italia hiện nay cũng đang được rất nhiều “ông lớn” châu Âu theo đuổi ráo riết, tiêu biểu như Real Madrid, M.U hay Bayern Munich. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng của Darmian lại hết sức “phải chăng”, chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Do đó, trong trường hợp Barca có thể sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 25 tuổi này, thì về cơ bản, xem như đội bóng xứ Catalonia đã thành công.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Darmian vẫn là một trong những nhân tố trụ cột quan trọng nhất bên phía Torino, với tổng cộng 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực cũng như kỹ thuật cá nhân, nhãn quan chiến thuật đều tốt, ngôi sao người Ý thường xuyên được tin tưởng giao cho đảm nhiệm vị trí “wing-back” chạy cánh phải trong sơ đồ 3-5-2 của đội bóng thành Turin. Xét trên nhiều khía cạnh, đây là một ưu điểm hết sức phù hợp với lối chơi của Barca, luôn yêu cầu các hậu vệ biên phải biết dâng cao hỗ trợ tấn công khi cần thiết.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X