Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sang Pháp tuyển quân

Thứ Sáu 02/11/2012 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp đang chú ý tới trung vệ Nicolas N'Koulou của Marseille nhằm giải quyết vấn đề khó khăn ở hàng thủ trong mùa bóng năm nay.

Trung vệ Nicolas N'Koulou của Marseille năm nay mới 22 tuổi nhưng từ lâu đã là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1. Với khả năng tranh chấp tốt cùng với nguồn thể lực dồi dào, chắc chắn Nicolas N'Koulou sẽ mang lại chất thép cho hàng thủ mong manh của Barca.Sự  thăng tiến của trung vệ người Cameroon là rất rõ ràng vì thế gã khổng lồ xứ Catalan không ngần ngại chi 14,5 triệu bảng để có được chữ ký của N'Koulou.Ngoài ra  đội bóng chủ sân Nou Camp chắc chắn sẽ vấp phải sự canh tranh khốc liệt của các đối thủ khác như Arsenal, Chelsea,Bayern và Man United nếu muốn có anh trong đội hình.

Nicolas N
Nicolas N'Koulou sẽ là phương án khả thi cho hàng thủ của Barca.

Hàng thủ của Barca trong những mùa bóng gần đây đều rất mong manh và không cho CĐV cảm giác an tâm đặc biệt là vị trí trung vệ. Sở dĩ Barca liên tiếp có những chiến thắng là bởi sở hữu hàng công khủng khiếp,” lấy công bù thủ” đó chinh là điều quen thuộc của đội bóng xứ Catalan trong những mùa giải gần đây, đặc biệt là trong mùa giải năm nay khi Barca đang trải qua cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự , Pique, Puyol đều không thể thi đấu. Trong những trận vừa qua, HLV Vilanova liên tục phải vá víu hàng thủ bằng những cầu thủ không đúng sở trường như Song, Busquets và thậm chí cả hậu vệ trái Adriano. Chính vì lý do đó nên HLV Tito Vilanova của Barca đang nhắm tới Nicolas N'Koulou để bổ sung cho khu vực này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

N'Koulou trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Monaco. Anh gia nhập Marseille hồi năm 2011 và là trụ cột không thể thay thế được của đội chủ sân Velodrome (40 trận ở mùa trước và chưa vắng mặt trận nào ở mùa giải năm nay). Hiện tại, N'Koulou cũng đang là  trụ cột của ĐT Cameroon, và tới nay đã chơi tổng cộng 25 trận cho "những con sư tử bất khuất".

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X