Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng giải thoát Torres

Thứ Sáu 30/08/2013 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tương lai của Torres tại Stamford Bridge ngày càng mù mịt và Barcelona đã đánh tiếng muốn “cưu mang” tiền đạo này.

ĐKVĐ La Liga đã có được chữ ký của Neymar trong mùa hè này nhưng họ cũng phải chia tay với 1 chân sút khác đó là David Villa. Chính vì vậy Tata Martino cần thêm 1 tiền đạo để đảm bảo có thể xoay tua đội hình trong những giai đoạn cao điểm.

Báo chi TBN tiết lộ mục tiêu mà Martino đang nhắm tới chính là Ferrnando Torres, tiền đạo đang chật vật tìm lại phong độ ở Chelsea.

Hôm qua, báo đen Samuel Eto’o đã chính thức gia nhập đội quân của Jose Mourinho và điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân của Torres sẽ lại càng thêm hạn chế. Hơn thế nữa, Mourinho còn có trong tay Demba Ba và Lukaku đều là mẫu tiền đạo đầy mạnh mẽ mà ông ưa thích.


Torres đang có cơ hội trở về quê nhà để khoác áo Barca

Trở ngại cho Barca trong thương vụ này chính là mức tiền lương tương đối lớn mà Torres đang nhận ở Chelsea. Nếu chap nhận giảm lương, Torres sẽ có nhiều cơ hội được trở về quê nhà để thi đấu cho Barca.

Torres chuyển tới Chelsea từ Liverpool với 1 bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng với sự kỳ vọng sẽ mang đến sức mạnh hủy diệt cho hàng công của The Blues.

Nhưng kể từ khi đặt chân đến Stamford Bridge, chưa lúc nào anh lấy lại được phong độ đỉnh cao thời còn khoác áo Liverpool. Và vị trí tiền đạo cũng là nơi yếu nhất của Chelsea trong thời gian qua.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X