Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng đẩy Fabregas sang M.U

Thứ Ba 11/06/2013 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan chức cấp cao ở sân Nou Camp xác nhận, Cesc Fabregas sẽ được cho phép ra đi nếu bản thân tiền vệ này muốn chuyển đến đội bóng khác.

Theo tờ “The Sun” của Anh, CLB M.U vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Barca trong mùa chuyển nhượng hè 2013, và sẽ “chiến” với Arsenal đến cuối cùng trong thương vụ này.
\

Thời gian qua, Fabregas là một trong những cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng, khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ M.U. Quỷ đỏ đang rất muốn đưa tiền vệ 26 tuổi này về xứ sương mù để củng cố sức mạnh hàng tiền vệ.

Hiện Fabregas vẫn còn thời hạn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2016, nhưng phó chủ tịch Barca - Bartomeu khẳng định, họ sẽ không giữ chân Cesc bằng mọi giá. "Cesc sẽ được phép rời Nou Camp nếu anh ấy muốn chuyển nhượng." - Bartomeu bày tỏ quan điểm khi các phóng viên hỏi về tương lai Fabregas.

Mặc dù vậy, cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Fabregas đã bác bỏ khả năng rời Nou Camp hè này. "Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và không có kế hoạch ra đi" - Cesc phát biểu trên Onda Cero.

Nếu Barca không muốn tôi ở lại, đó sẽ là một câu chuyện khác. Nhưng quả thực, tôi muốn giành được nhiều vinh quang tại đội bóng xứ Catalan. Đó là giấc mơ từ thời thơ bé. Barcelona chính là mái nhà thứ hai và tôi luôn mơ ước thành công ở nơi này."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X