Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng chi “đậm” mua Walcott

Thứ Tư 23/11/2011 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh phải của Arsenal Theo Walcott đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Có tin nói đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra tới 35 triệu euro để sở hữu ngôi sao 22 tuổi này của “Pháo thủ”.

Watcott vẫn còn rất trẻ và đó là một trong những tiêu chí của Gurdiola khi ông nhắm mua một cầu thủ nào đó về Nou Camp. Walcott được nhắm đến cho “kế hoạch 2013” của Guardiola với Barca.

 

Vừa hay, mùa Hè 2013 tài năng tấn công này cũng hết hợp đồng với Arsenal. Anh được đội bóng thành London chiêu mộ từ Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2006 với giá 10,5 triệu euro.

Hiện Barca đã có Sanchez đá tiền đạo phải và nh cũng còn rất trẻ. Tuy nhiên, ngôi sao của tuyển Chile vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều từ khi đến Nou Camp. Đã thế lại dính chấn thương và nghỉ đấu dài ngày. David Villa thì sắp chạm ngưỡng 30 tuổi, vì thế, khó hứa hẹn cống hiến được cho Barca lâu dài mà vẫn duy trì phong độ cao.

Dù Chủ tịch Sandro Rosell của Barca nói nhiều về mối quan tâm của đội bóng xứ Catalunya đới với Gareth Bale của Spurs nhưng dường như Walcott mới là cầu thủ Guardiola quan tâm nhiều hơn.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X