Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán Fabregas trong mùa Hè này

Thứ Năm 01/05/2014 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc Xavi đã 34 tuổi và Andres Iniesta sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới, tầm quan trọng của tiền vệ Cesc Fabregas ở Barcelona cũng không vì thế mà tăng lên. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, BLĐ Barca thậm chí có thể thanh lý Fabregas ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

fabregas
 

Với việc BLĐ Barca sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị liên quan đến Fabregas, cầu thủ 26 tuổi này được cho là sắp trở lại chơi bóng ở xứ sở sương mù. Fabregas vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barca, có tin anh đang là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal lẫn Manchester United.

BLĐ Barca muốn thanh lý Fabregas bởi “số 4” của họ đang không được lòng các CĐV. Trong trận Barca đánh bại Atheletic Bilbao với tỷ số 2-1 hôm 21/4, ngay cả khi đội bóng xứ Catalunya giành trọn 3 điểm thì Fabregas vẫn bị các culé la ó khi anh vào sân để đá thay cho Xavi trong hiệp 2. Với tình hình như hiện nay, nếu BLĐ Barca dùng Fabregas làm vật hy sinh thì sức ép mà họ phải hứng chịu từ dư luận vì chuỗi thành tích kém cỏi thời gian qua cũng được giảm bớt.

Hồi mùa Hè năm ngoái, cả M.U lẫn Arsenal đều đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Fabregas, không loại trừ khả năng Hè này họ sẽ liên hệ với Barca để hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha. So với M.U, Arsenal có nhiều lợi thế hơn hẳn. Ngoài việc đã có 8 năm khoác áo Arsenal (từ 2003 đến 2011), Febregas còn có lý do khác để chọn The Gunners, đó là đội bóng này có cơ hội được dự Champions League mùa tới còn M.U thì không (M.U hiện chỉ xếp thứ 7 trên BXH).

Đó là còn chưa kể tới chuyện, khi để Fabregas trở lại Barca, Arsenal còn cài thêm điều khoản cho phép họ được mua lại cầu thủ cũ của mình với giá 29 triệu euro (tương đương 23,8 triệu bảng).

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X