Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắm "hàng" Bồ Đào Nha

Thứ Năm 19/07/2012 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vừa thông báo trên trang chủ rằng họ đã đạt được thỏa thuận với CLB Sporting Lisbon về vụ chuyển nhượng hai tài năng trẻ người BĐN là Agostinho Ca và Edgar Ie.

Bộ đôi này sẽ tới thành phố Barcelona trong ngày hôm nay (19/7) để trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội Barca B. Phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ.

Agostinho Ca (trá) và Edgar Ie
Agostinho Ca (trá) và Edgar Ie

Agostinho Ca sinh năm 1993 tại Guinea Bissau nhưng hiện là một công dân của BĐN. Cầu thủ trẻ này khởi nghiệp từ học viện đào tạo trẻ của Oeiras trước khi ký hợp đồng với Sporting Lisbon, nơi Ca đã chứng tỏ khả năng của một trong những viên ngọc quý giá nhất CLB.

Mùa Hè này, Ca từng đá cho U19 BĐN tại giải vô địch châu Âu và đã đối mặt với hai đồng đội tương lai là Grimaldo và Deulofeu – những người đang thuộc biên chế của Barca B.

Trong khi đó, Edgar Ie được biết đến như là một cầu thủ cực kỳ đa năng. Tài năng trẻ người BĐN này có thể đá hậu vệ phải hoặc tiền vệ phải. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1994 này còn có thể đá tốt ở vị trí trung vệ. Ie gia nhập Sporting Lisbon ở mùa 2008/09 cũng từ Oeiras như Ca. Tại giải U19 châu Âu vừa qua, Ie không thể tham dự vì dính chấn thương ở xương bàn chân trái.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X