Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca rút lui, Chelsea chuẩn bị đón Jules Kounde

Thứ Sáu 22/07/2022 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã chính thức rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde, đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn Chelsea sẽ là bến đỗ mới của cầu thủ người Pháp.

Jules Kounde chuẩn bị gia nhập Chelsea

Những ngày qua, Chelsea và Barca cạnh tranh nhau quyết liệt trong việc có được chữ kí của Jules Kounde. Theo thông tin mới nhất, Barca đã rút lui khỏi thương vụ này.

Lời đề nghị mà Gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra không được Sevilla chấp nhận. Hàng loạt nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha đã xác nhận điều này.

Như vậy, gần như chắc chắn Jules Kounde sẽ chuyển tới thi đấu cho Chelsea. Trước đó, The Blues đã đạt thỏa thuận mua cầu thủ người Pháp với giá 65 triệu Euro. Tuy vậy, phía Sevilla vẫn lắng nghe lời đề nghị của Barca vì anh chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Barca rút lui, Chelsea chuẩn bị đón Jules Kounde 1
Jules Kounde chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Jules Kounde đang hoàn tất những thỏa thuận cá nhân cuối cùng với Chelsea. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trong chưa đầy 24h tới.

Jules Kounde được Chelsea theo đuổi từ kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Tuy nhiên, Sevilla khi ấy nhất quyết chỉ để anh ra đi nếu nhận được ít nhất 80 triệu Euro.

Tới mùa hè 2022, Jules Kounde không còn là ưu tiên hàng đầu của The Blues trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ. Phải tới khi thất bại trong những thương vụ Kimpembe (PSG) và Nathan Ake (Man City), Chelsea mới trở lại đặt vấn đề với Sevilla về trường hợp của hậu vệ sinh năm 1998.

Jules Kounde thi đấu cho Sevilla từ năm 2019. Mùa giải vừa qua, anh giúp đội nhà có hàng thủ tốt thứ hai La Liga chỉ sau Real Madrid. Anh có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải.

Tuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của WernerTuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của Werner
HLV Tuchel thừa nhận không thể hiểu tại sao Timo Werner lại đưa ra một câu trả lời ám chỉ khả năng rời khỏi Chelsea trong tương lai.
Sterling lý giải nguyên nhân đầu quân cho ChelseaSterling lý giải nguyên nhân đầu quân cho Chelsea
Raheem Sterling cho biết anh cảm thấy bị hấp dẫn với dự án bóng đá ở Chelsea, và sự tò mò đã đưa anh đến với Stamford Bridge.
Chủ tịch Barcelona xác nhận Chelsea có “bom tấn” Jules KoundeChủ tịch Barcelona xác nhận Chelsea có “bom tấn” Jules Kounde
Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta xác nhận rằng Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jules Kounde bên phía Sevilla.
Thomas Tuchel đẩy 4 cầu thủ khỏi ChelseaThomas Tuchel đẩy 4 cầu thủ khỏi Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã sẵn sàng bán 4 ngôi sao của Chelsea sau khi The Blues đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X