Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ điểm đến tiếp theo của Paul Pogba sau khi rời Juventus

Thứ Ba 10/03/2015 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mino Raiola– người đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã khẳng định thân chủ của mình hoàn toàn có khả năng đầu quân cho Barca sau khi rời Juventus.

Pogba sap dau quan cho Barca hinh anh
Barca rộng cửa đón Paul Pogba.

Paul Pogba đang trở thành hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Với phong cách thi đấu kỹ thuật, sức mạnh, Pogba đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó là M.U và Real Madrid.

Cách đây không lâu, Real Madrid đã đánh tiếng sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để thuyết phục Juve nhả người. Chưa hết, M.U cũng không tỏ ra kém cạnh khi “không tiếc tiền” để đưa Pogba trở về mái nhà xưa Old Trafford. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Pháp cho tới thời điểm hiện tại thì chỉ có “Chúa” mới biết được. Mặc dù vẫn cam kết gắn bó với Juve nhưng khả năng cầu thủ sinh năm 1993 rời Torino là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới đây, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Tuttosport, Mino Raiola – người đại diện của Pogba (đồng thời cũng là người đại diện của Ibrahimovic) đã tiết lộ thân chủ của mình hoàn toàn có thể đầu quân cho Barca trong một tương lai không xa: “Hiện tại Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với Juve, đó là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, trong tương lai cậu ấy chắc chắn sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới và trong đó Barca cũng là điểm đến khá hấp dẫn”. Raiola hé lộ bến đỗ tiếp theo của Pogba.

Rõ ràng, lời chia sẻ của Raiola càng khẳng định Pogba sắp đầu quân cho Barca. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan vẫn đang lĩnh án cấm chuyển nhượng từ FIFA và sẽ chính thức được phép “mua sắm” ở phiên chợ Hè năm 2016. Nhiều người tin rằng, ở thời điểm đó Barca sẽ có nhiều cơ hội để sở hữu được tiền vệ Paul Pogba.

Hiện tại, mức phá vỡ hợp đồng của Pogba với Juvetus rơi vào khoảng 50 triệu euro. Đây rõ ràng là một mức phí không quá cao và điều này đang khiến cho “Lão phu nhân” lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp để nâng cao giá trị của bản hợp đồng.

Việc Raiola tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Pogba là Barca càng khiến cho các CĐV của M.U phiền lòng. Được biết trong thời gian qua, Quỷ đỏ không giấu giếm tham vọng muốn đưa tiền vệ sinh năm 1993 này trở lại mái nhà xưa Old Trafford sau khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ này. Tuy nhiên, xem ra cơ hội của Quỷ đỏ để sở hữu Pogba là rất mong manh.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X