Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca, Real Madrid méo mặt vì “virus FIFA”

Thứ Sáu 22/11/2013 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người Real Madrid và Barcelona đang “phát điên” khi hàng loạt trụ cột của Real họ đã dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua.

Cuối tuần này, La Liga sẽ khởi tranh trở lại nhưng với Real Madrid và Barcelona lúc này, họ chẳng thể nào có tâm trí thi đấu bởi loạt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua đã khiến hai CLB này thực sự đau đầu với chấn thương của những trụ cột.

Daniel Alves là trường hợp chấn thương mới nhất của Barcelona
Daniel Alves là trường hợp chấn thương mới nhất của Barcelona

Với Real Madrid, họ vừa chia tay tiền vệ Sami Khedira tới hết mùa giải này vì chấn thương đầu gối trong trận giao hữu giữa Đức và Italia. Dù FIFA đã chấp nhận bồi thường 2 triệu euro nhưng số tiền đó chẳng là gì so với những mất mát mà “Kền kền trắng” phải đối diện.

Hiện tại, trong tay HLV Ancelotti không có “máy quét” thực sự. Chiến lược gia này sẽ buộc phải vá víu trong thời gian tới và mong cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhanh hơn để ông có thể bổ sung 1 tiền vệ đánh chặn thực sự. Chưa dừng lại ở đó, sau trận lượt về vòng play-off World Cup giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha vừa qua, Real Madrid lại mất thêm Fabio Coentrao, người sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần vì chấn thương gân khoeo.

Tình hình của Barcelona cũng chẳng khá hơn. Những chấn thương của Daniel Alves và Victor Valdes trong đợt tập trung vừa qua đã nâng tổng số bệnh nhân của Los Blaugrana lên con số 8 (Lionel Messi, Cesc Fabregas, Jordi Alba, Victor Valdes, Daniel Alves và Gerard Pique chấn thương, Xavi, Tello gặp chút vấn đề).

Cuối tuần này, Barcelona sẽ chạm trán với Granada, trong khi đó, Real Madrid sẽ phải hành quân tới sân của Almería. Dù cho họ được đánh giá cao hơn nhưng trong bối cảnh này (ảnh hưởng cả về lực lượng, tinh thần), không loại trừ khả năng, điều bất trắc sẽ xảy ra.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X