Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca rao bán Dani Alves và Alex Song

Thứ Sáu 07/03/2014 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng loạt đội bóng lớn ở Anh đang ngóng tin từ Nou Camp khi Barca chuẩn bị bán Daniel Alves và Alexander Song khi mùa giải này kết thúc.

Barca đang có ý định bán Song và Alves
Barca đang có ý định bán Song và Alves

Chuyện Barca tống khứ Song cũng dẽ hiểu vì cầu thủ người Cameroon không để lại chút dấu ấn nào kể từ ngày chuyển đến từ Arsenal. Nhưng trường hợp Daniel Alves lại khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Báo chi Tây Ban Nha cho hay, thời điểm mùa hè tới là cơ hội cuối cùng để Barca có thể thu về một khoản tiền nếu bán Alves, bởi anh sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, Barca sẽ chẳng dễ tìm đối tác thâu nạp hậu vệ cánh phải người Brazil, bởi mức lương yêu cầu của Daniel Alves khá cao. Arsenal từng có liên hệ với Alves trong quá khứ. Giờ họ cũng có thể quay lại thương vụ trên nếu Bacary Sagna ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Chelsea cùng Man City từng quan tâm đến Alves. Mặc dù vậy, họ muốn tuyển thủ người Brazil phải giảm lương nếu đầu quân. Trong khi đó, Alex Song là một trong những mục tiêu mà HLV David Moyes đang theo đuổi. Cũng không loại trừ khả năng tiền vệ 26 tuổi này quay trở lại sân Emirates.

Hè 2012, Song đã chia tay Arsenal để cập bến Nou Camp với giá 15 triệu bảng. Dưới thời HLV Martino, Song rất ít khi được ra sân từ đầu.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X