Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca rao bán Andreas Christensen

Thứ Năm 22/08/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực để giảm tải tối đa quỹ lương, Barca đang tính tới việc bán đi trung vệ Andreas Christensen trong phần còn lại của phiên chợ hè 2024.

Christensen là cái tên tiếp theo bị Barca thanh lý

Ngay cả khi đã để Ilkay Gundogan ra đi, Barca vẫn chưa thể đáp ứng quỹ lương cho phép mà La Liga quy định. Hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalan chưa thể điền tên Dani Olmo vào danh sách đăng ký thi đấu. 

Do đó, Barca buộc phải thanh lý thêm cầu thủ trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2024 để giảm tải quỹ lương. Theo Mundo Deportivo, Andreas Christensen là cái tên tiếp theo có nguy cơ bị thanh lý. 

Andreas Christensen
Andreas Christensen có thể rời Barca trong những ngày cuối phiên chợ hè 2024.

Barca sẵn sàng để cầu thủ người Đan Mạch ra đi với giá khoảng 25 triệu Euro. Trong quá khứ, đội bóng áo sọc đỏ xanh từng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996 dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022. 

Được biết, Christensen sẵn sàng rời Barca. Có điều, anh sẽ chỉ ra đi nếu nhận được lời đề nghị về mức đãi ngộ tương đương với những gì anh đang được hưởng.

Trước đó, Barca từng nỗ lực để thanh lý Frenkie De Jong, người nhận lương cao nhất đội. Tuy nhiên, gần như không có đội bóng nào có thể đáp ứng mức lương khoảng 700 nghìn Euro cho cầu thủ người Hà Lan. Quan trọng hơn, cầu thủ sinh năm 1997 cũng không hề có ý định ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X