Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra mắt tân binh 67 triệu euro

Thứ Bảy 16/07/2022 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Raphinha từ Leeds United với giá 67 triệu euro, Barca đã chính thức cho ra mắt bản hợp đồng mới.

Cầu thủ chạy canh Raphinha đã chơi tuyệt hay ở mùa giải vừa qua, anh góp công lớn giúp Leeds United trụ hạng thành công. Ngôi sao người Brazil đã đánh tiếng muốn rời đi để được chơi ở một CLB giàu tham vọng hơn. Chelsea là đội bóng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi.

Leeds United được cho là đã đồng ý với lời đề nghị 55 triệu bảng của Chelsea, nhưng Raphinha lại muốn cập bến Barca hơn. Anh nói thẳng với người đại diện Deco về quan điểm Barca mới là điểm đến mơ ước. Đây là đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ và không ngừng mơ ước được thi đấu tại Camp Nou.

Barca ra mắt tân binh 67 triệu euro 1
Barca ra mắt tân binh 67 triệu euro 2
Barca ra mắt tân binh 67 triệu euro 3
Barca ra mắt tân binh 67 triệu euro 4
Raphinha
Barca ra mắt tân binh 67 triệu euro 5
Raphinha ra mắt Barca

Sau một thời gian đàm phán, Barca cuối cùng cũng đã chiêu mộ thành công Raphinha. Họ bỏ ra tới 67 triệu euro cho thương vụ này, bao gồm cả phụ phí. Raphina đã lọt top 10 tân binh có mức phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân Camp Nou.

Cầu thủ người Brazil ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan đến tháng 6 năm 2027. Mới nhất, Barcelona đã tổ chức buổi lễ ra mắt Raphinha. Anh vui vẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới. 

Raphinha phát biểu trong buổi lễ ra mắt Blaugrana: “Ước mơ từ khi còn nhỏ của tôi và gia đình đã thành hiện thực, tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể cho sự trở lại của Barca mà chúng ta biết. Hy vọng tôi có thể giành nhiều danh hiệu ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X