Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra giá mới cho Agger

Thứ Hai 26/08/2013 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tata Martino tỏ ra rất lạc quan trong việc chờ đợi Carles Puyol trở lại. Nhà cầm quân người Argentina có nhiều hy vọng vào Puyol, hiện đang trong giai đoạn phục hồi sau ca phẫu thuật cuối mùa giải trước. Tata Martino cho rằng đội trưởng của Barca có thể trở lại và thi đấu với 100% thể lực lẫn phong độ. Nếu điều này không thành hiện thực, ông mới mua trung vệ mới từ tháng Giêng 2014.

Việc Adriano đáp ứng tốt các yêu cầu về chiến thuật, ở những vai trò khác nhau, càng làm Martino thêm tự tin và không nghĩ đến thị trường chuyển nhượng.

Barca muốn có Agger ngay trong mùa hè 2013
Barca muốn có Agger ngay trong mùa hè 2013

Tuy vậy, các quan chức Barca dường như vẫn muốn mua người, mà không chờ đợi ngày Puyol trở lại sân cỏ. TTCN không còn đầy một tuần nữa sẽ đóng cửa, nên Barca muốn hoàn tất việc mua thêm trung vệ. Việc Messi liên tiếp gặp vấn đề về thể lực khiến những cộng sự của Chủ tịch Sandro Rosell phải tính đến giải pháp làm đa dạng thêm đội hình. Barca không thể mạo hiểm mãi với Pique - Mascherano, và chờ trong hy vọng nhỏ nhoi về Puyol, một “chuyên gia” nằm viện.

Mục tiêu Thiago Silva đã thất bại hoàn toàn (cầu thủ người Brazil vừa gia hạn hợp đồng với PSG). David Luiz cũng không đến Camp Nou. Mourinho chẳng dại gì tăng thêm vây cánh cho đội bóng xứ Catalunya, kể cả khi những tin đồn ông không hoàn toàn tin tưởng David Luiz.

Lựa chọn cuối cùng của Barca chỉ còn Daniel Agger. Những diễn biến mới nhất cho thấy, Barca đã đưa ra đề nghị 11,6 triệu euro với Liverpool (khoảng 10 triệu bảng). Đây là mức thấp hơn rất nhiều so với thông tin được truyền thông Anh và TBN đăng tải khoảng nửa tháng trước. Khi ấy, giá trị ước tính của Agger là 15 triệu euro.

Agger đã thi đấu trọn 180 phút cùng Liverpool sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Đóng góp của trung vệ 28 tuổi người Đan Mạch vào việc Liverpool giành hai chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 là rất đáng kể. Đó là lý do mà Barca muốn mang anh về Camp Nou trước khi TTCN hè 2013 đóng cửa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X