Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra giá cho Suarez: Sanchez + 56 triệu bảng?

Chủ Nhật 22/06/2014 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ quá tuyệt vời của Luis Suarez trong màu áo Uruguay, đặc biệt là màn trình diễn ở trận thắng 2-1 trước ĐT Anh mới đây, ban lãnh đạo Barcelona đã tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ bằng được chân sút của Liverpool. Cụ thể, đội bóng xứ Catalonia đã sẵn sàng thực hiện một cuộc chuyển nhượng “bom tấn” dành cho tiền đạo 27 tuổi này với mức giá 56 triệu bảng cộng thêm cả Alexis Sanchez.

suarez
Barca đang quyết tâm chiêu mộ Suarez bằng mọi giá

Sau một mùa giải cực kỳ thăng hoa cùng Liverpool, Suarez đương nhiên chính là cái tên được quan tâm nhiều nhất trong đội hình The Kop. Tại kỳ World Cup 2014 lần này, dù vừa trải qua quãng thời gian điều trị chấn thương nhưng ngay khi trở lại, tiền đạo người Uruguay đã lập tức tỏa sáng, giúp đội nhà giành được chiến thắng 2-1 hết sức quan trọng trước ĐT Anh.

Với màn trình diễn quá xuất sắc này, Suarez tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Và mới đây, bản thân ngôi sao 27 tuổi cũng thừa nhận anh đang được cả 2 “đại gia” Barca và Real theo đuổi.

Thời gian vừa qua, Real được báo giới khẳng định là đội bóng đang “khao khát” giành chữ ký của Suarez nhất khi có thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng chi 90 triệu euro để hoàn tất thương vụ tiền đạo người Uruguay. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, Barca mới là đội đang cho thấy sự quyết tâm của mình.

Sanchez
Alexis Sanchez

Theo những tin tức từ tờ Daily Mail thì ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 56 triệu bảng, kèm theo chân sút Alexis Sanchez tới phía Liverpool. Hiện tại, theo giới chuyên môn định giá, Sanchez có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Điều này có nghĩa là nếu tính tổng cộng, Barca sẽ chấp nhận chi ra 81 triệu bảng cho chữ ký của Suarez.

Về phần Liverpool, đội bóng chủ sân Anfield đang phải đối mặt với những áp lực không nhỏ trong thương vụ ngôi sao người Uruguay. Cụ thể, vài ngày gần đây, đích thân đại diện của Suarez đã liên tục lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo The Kop tạo điều kiện để thân chủ của mình ra đi một cách dễ dàng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác tiết lộ thì CLB vùng Merseyside sẽ chỉ chấp nhận bán Suarez trong trường hợp họ nhận được số tiền… 100 triệu bảng.

NAM ANH

    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X