Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra đòn quyết định trong thương vụ Chygrynskiy

Thứ Sáu 21/08/2009 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau cuộc gặp giữa CT Joan Laporta và HLV Pep Guardiola ngày hôm qua, BLĐ Barcelona đã quyết định “đánh nhanh thắng nhanh” trong thương vụ chiêu mộ Dmytro Chygrynskiy từ CLB Shakhtar Donetsk, theo thông tin của Sport.

Trước đó, Barca đã từng hai lần bị Donetsk từ chối bán trung vệ người Ukraina. Ở lời đề nghị thứ nhất, Barca trả 17 triệu euro, kèm theo 8 triệu euro “tiền thưởng” tùy vào phong độ của Chygrynskiy trong màu áo Barca 2 mùa giải đấu tiên. Còn lời đề nghị thứ hai là bản hợp đồng cho mượn trị giá 3 triệu euro, kèm theo điều khoản được mua đứt 22 triệu euro vào cuối mùa. Tuy nhiên, tất cả đều bị Shakhtar Donetsk từ chối.

Chygrynskiy

Chính vì vậy, việc Barca chủ động nối lại thương vụ Chygrynskiy, nhưng vẫn giữ nguyên mức giá 25 triệu euro được coi là bất ngờ. Nhiều khả năng, Azulgrana sẽ phải “chi đậm” để có được cầu thủ đá tốt ở hai vị trí trung vệ và hậu vệ phải – mẫu cầu thủ mà Barca đang rất cần.

Hiện, Shakhtar vứa đá xong trận lượt đi play-off Europa League với Sivasspor, Thổ Nhĩ Kỳ. Họ thắng 3-0 trên sân khách và sẽ đá trận lượt về tại sân nhà Donetsk thứ Ba tuần sau. Được biết, ngay sau khi kết thúc hai trận đấu này, Barca sẽ chính thức hỏi (và thậm chí sở hữu) trung vệ 22 tuổi vào thứ Tư hoặc thứ Năm tới.

Barca và Donetsk sẽ tranh siêu cúp châu Âu trên SVĐ Louis II Stadium tại Monaco vào ngày 28/8 tới, và dù tỏ ra phấn khích với cơ hội đối mặt với nhà vô địch Champions League, nhưng Chygrynskiy không dấu khỏi niềm háo hức nếu đươc đầu quân cho Barcelona: "Bất kì cầu thủ nào trên thế giới này cũng muốn chơi cho Barca?". Được biết, Chygrynskiy đã có 18 trận khoác áo ĐTQG Ukraina.

Bên cạnh đó, GĐKT Txiki Begiristain cũng đang “giấm” các tân binh để chiêu mộ vào TTCN mùa đông tới, trám chỗ Touré Yaya và Seydou Keita khi hai cầu thủ này về tham dự cúp vô địch các quóc gia châu Phi tháng 1/2010. Christian Poulsen, cựu cầu thủ Sevilla đang khoác áo Juvetus là mục tiêu số 1.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X