Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết tâm chiêu mộ Nico Williams

Thứ Ba 16/07/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang quyết tâm tái hợp cặp tiền vệ cánh của đội tuyển Tây Ban Nha là Nico Williams và Lamine Yamal ở mùa giải tới.

Barca quyết tâm chiêu mộ Nico Williams

Nico Williams và Lamine Yamal là những cầu thủ nổi bật trong hành trình vô địch Euro 2024 của đội tuyển Tây Ban Nha. Williams kết thúc giải đấu với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Trong khi đó, Lamine Yamal có 1 bàn và 4 pha kiến tạo.

Nico Williams
Barca quyết tâm chiêu mộ Nico Williams

Athletic Bilbao muốn giữ cầu thủ 22 tuổi. Hiện tại, Nico Williams đang nhận được sự quan tâm từ Barca cũng như nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác ở châu Âu.

Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này có thể là một vấn đề với Barca. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này có giá trị khoảng 63 triệu Euro.

Bilbao cũng có thể cạnh tranh với các câu lạc bộ hàng đầu của Tây Ban Nha về mức đãi ngộ. Gần đây, Bilbao đã trói chân được một tuyển thủ Tây Ban Nha khác trong đội hình là Unai Simon với một bản hợp đồng mới.

Theo Sky Sports, Chelsea cũng nằm trong số những đội bóng quan tâm tới Nico Williams. Tuy vậy, đội bóng thành London có lẽ không theo đuổi thương vụ này quá gắt do mức phí chuyển nhượng cao.

Sau khi vô địch Euro 2024, Nico Williams nói với các phóng viên rằng anh không muốn bàn về tương lai và những câu hỏi này khiến ban lãnh đạo của Athletic Bilbao cảm thấy khó chịu.

Dù vậy, đây sẽ là câu hỏi được đặt ra thường xuyên cho Bilbao trong thời gian tới. Nico Williams cho thấy rất nhiều tiềm năng ở Euro 2024 và việc anh ra đi sẽ không phải là điều gì bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X