Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết mua bằng được Bernardo Silva

Thứ Ba 16/08/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mundo cho hay, Barca có thể giảm tải hóa đơn tiền lương bằng việc bán Aubameyang cho Chelsea, để có thể ký Bernardo Silva từ Man City.

Bernardo Silva là mẫu cầu thủ mà HLV Xavi rất muốn có trong đội hình. Trong nhiều mùa giải gần đây, cầu thủ này chơi nổi bật ở Man City. Tuy nhiên, sau khi giành nhiều danh hiệu cùng đội chủ sân Etihad, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Tiền vệ sinh năm 1994 được cho là rất muốn tới Barca, anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng xứ Catalan. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 40 đến 45 triệu euro tiền chuyển nhượng. Việc Bernardo Silva phải ngồi dự bị ở giai đoạn đầu mùa giải càng khiến anh quyết tâm rời Man City hơn.

Barca rat muon co Bernardo Silva

Barca rất muốn có Bernardo Silva

Và bây giờ, Barca đang nỗ lực để có được điều mình cần trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Ban đầu người ta cho rằng, chỉ khi De Jong đi thì Silva mới có thể đến. Nhưng giờ đây, tiền vệ Man City có thể cập bến Nou Camp mà không cần phụ thuộc vào De Jong.

Lý do, Chelsea đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Aubameyang. Barca sẽ tiết kiệm một khoản lương đáng kể khi để cầu thủ người Gabon trở lại nước Anh, không những vậy đội bóng của TBN còn có thể thực hiện việc ký Bernardo Silva ngay trong tuần này. 

Pep Guardiola được cho đã hứa với Bernardo Silva từ mùa trước, ông sẽ để học trò ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp ở phiên chợ hè 2022. Man City cũng được cho là sẽ chiêu mộ Youri Tielemans từ Leicester, qua đó thế chỗ của cầu thủ người Bồ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X