Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết kháng án cho Vilanova

Thứ Ba 28/08/2012 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – BLĐ Barcelona rất không hài lòng về chiếc thẻ đỏ mà HLV Vilanova vừa phải nhận trong chiến thắng 2-1 trước Osasuna vừa qua.

Bởi vậy, họ đã gửi đơn kháng cáo lên BTC La Liga với hy vọng giúp Vilanova lại được ngồi trên băng ghế chỉ đạo ở trận tới. Trong bảo báo cáo của trọng tài điều khiển trận Osasuna – Barca vừa qua có đoạn: “Vilanova đã chống đối lại quyết định của trọng tài khi ông này bị cảnh cáo sau khi đã bị trợ lý trọng tài cảnh cáo”. Tuy nhiên, lời giải thích của Vilanova chỉ là ông ra hiệu có một tình huống cầu thủ Barca bị phạm lỗi mà thôi chứ không hề phản ứng trọng tài như báo cáo ghi.

Tito Vilanova
Barca sẽ gặp khó khăn nếu vắng Tito Vilanova

Sự mâu thuẫn này khiến BTC La Liga cũng trở nên bối rối mà chưa đưa ra quyết định cuối cùng về án phạt dành cho Vilanova. Nhà cầm quân này mới chỉ bị cấm 1 trận theo quy định. Và đây là cơ hội để Barca kháng án. Trong đơn kháng án vừa được gửi đến BTC La Liga thì phía Barca nhấn mạnh rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm và mong muốn chiếc thẻ đỏ dành cho Vilanova bị rút lại.

Tất cả những gì Barca cần làm lúc này là chờ đợi một sự nhân nhượng. Bởi họ biết rằng nếu Vilanova không thể cầm quân, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Dù giành trọn 6 điểm ở 2 trận qua nhưng không thể phủ nhận gã khổng lồ xứ Catalan vẫn để lại những nỗi lo nhất định. Thứ nhất là sự tập trung ở hàng thủ khi nhiều mắt xích bắt đầu xuất hiện tư tưởng chủ quan, chơi bóng trịch thượng. Thứ hai là những bế tắc trên hàng công khi Messi chơi quá xa khung thành, trong khi những mũi xuyên phá khác như Iniesta và đặc biệt là Tello luôn để lại nỗi thất vọng.

Những thay đổi nhân sự của Vilanova ở trận thắng Osasuna 2-1 đã chứng minh rõ tầm quan trọng và sức nặng trong những quyết định của nhà cầm quân này. Thế nên, Barca hiểu rõ những khó khăn sẽ đối mặt một khi vắng Vilanova.

Minh Minh (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X